Tiệm Nối Mi, Uốn Keo Mi 3D Collagen

Lượt xem
9711
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NOOBY Beauty
Cộng Hòa, P.13, Tân Bình

NOOBY Beauty

 

Không phải khi ở thời điểm hiện đại, hàng mi mới là vấn đề được bàn tán sôi nổi. Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Hiểu được nỗi lo lắng cũng như mong muốn của phái đẹp, NOOBY Beauty tự hào mang đến dịch vụ nối mi chuyên nghiệp để sẵn sàng tư vấn, giúp các cô gái lựa chọn và có một hàng mi phù hợp nhất, từ đó trở nên tự tin và năng động hơn.

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Qua bàn tay khéo léo của nhân viên NOOBY Beauty sẽ đem đến cho quý khách một hàng mi như thật, một cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Tọa lạc tại số  Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, NOOBY Beauty có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từng sợ mi lụa được kết nối với từng sợ mi thật của bạn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Không bị đứt, bị gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường.

Tại NOOBY Beauty có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn như: Mi volume, Mi Katun, classic... Bên cạnh đó, sợi mi ở đây là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. NOOBY Beauty áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài.

Sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín nhất tại Hàn Quốc sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Tại NOOBY Beauty có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho bạn lựa chọn.

NOOBY Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại NOOBY Beauty sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Với những nàng sành điệu thì không thể không biết đến Uốn mi, phủ mi 3D collagen, đây là dịch vụ uốn mi mới nhất, tốt nhất. Công nghệ uốn mi cao cấp nhất hiện nay, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy. Khi uốn xong, bạn sẽ có hàng mi cong quyến rũ, tự nhiên. Thời gian uốn mi: 30 - 40 phút.

Không chỉ thích hợp cho những khách hàng sở hữu hàng mi dài, dày tự nhiên mà cả mi ngắn cũng cho một kết quả đẹp đến không ngờ. Có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Đặc biệt sau khi hoàn tất, hàng mi sẽ được phủ một lớp dưỡng collagen nên rất mềm và bóng. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo từ 2 đến 4 tháng, lâu hơn hẳn so với uốn mi thông thường.  Khi đôi mi của bạn có một độ cong tuyệt đối, muốn nổi bật hơn bạn chỉ cần chuốt thêm mascara làm dày và dài.

Bên cạnh đó, NOOBY Beauty còn cung cấp sỉ, lẻ dụng cụ nối mi để bạn có thể chăm sóc tốt nhát cho hàng mi của mình. Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn mi cong, đẹp, tự nhiên. Hãy đến với NOOBY Beauty để được tận hưởng một làn mi như ý muốn và để chúng tôi thay bạn chăm sóc đôi mắt đẹp.

Ngoài ra,  nhận đào tào học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn phục cho ngành làm đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề. 

Tại NOOBY Beauty bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao theo giáo trình quốc tế. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, NOOBY Beauty sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp được thăng hoa, với NOOBY Beauty bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà salon tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển. Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

 

 

 

 

 

NOOBY Beauty

Đ/c: Cộng Hòa, P.13, Tân Bình

Tel: 0707003868

 

Tags: Tiệm Nối Mi , Uốn Keo Mi 3D Collagen

TIN CÙNG LOẠI