Tiệm Nối Mi, Làm Tóc, Làm Nail Đẹp Thuận An, Bình Dương

Lượt xem
7566
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2019091231
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON KHÁNH LINH
Thuận An, Bình Dương

SALON KHÁNH LINH

 

"Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét đẹp đó. Vậy nên ngay bây giờ, phái đẹp ơi hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với Salon Khánh Linh để tìm được câu trả lời về cái đẹp các bạn nhé!

 

Toạ lạc tại số 16 Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương, Salon Khánh Linh chính là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Khánh Linh luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Khánh Linh sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

 

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, salon rất được ưa chuộng bởi các dịch vụ: nail, nối mi...

 

Đến với Salon Khánh Linh, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng với mái tóc của mình đã được chăm sóc một cách tốt nhất mà bạn còn hài lòng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp với sự tư vấn hợp lý của nhà tạo mẫu tóc sao cho bạn có thể chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và công việc, phong cách cũng như cá tính của mình.

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Salon Khánh Linh, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí mới lạ, Salon Khánh Linh luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Salon Khánh Linh hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Salon Khánh Linh được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

 

SALON KHÁNH LINH 

Đ/c: Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương 

Tel: 0906198086

 

Tags: Tiệm Nối Mi , Làm Tóc , Làm Nail Đẹp Thuận An , Bình Dương , SALON KHÁNH LINH

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099