Tiệm Nối Mi Đẹp Uy Tín Quận 11

Lượt xem
7885
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOAN - LT Eyelashes
Đường 3/2, Phường 12, Quận 11

LOAN - LT EYELASHES

 

Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Hiểu được nhu cầu đó, Loan - LT Eyelashes ra đời với sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa” cùng phái đẹp.

 

Tọa lạc tại số  Đường 3/2, P. 12, Quận 11, khác với các salon khác, Loan - LT Eyelashes chỉ tập trung chuyên về nối mi nên bạn hoàn toàn yên tâm về chuyên môn và dịch vụ chất lượng tại đây. 

 

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp là cần có một hàng mi dài duyên dáng, chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đang đối diện với mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Châu Âu ngày càng được ưa chuộng. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Loan - LT Eyelashes.

 

Loan - LT Eyelashes hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các kỹ thuật viên làm đẹp tại Loan - LT Eyelashes sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Có nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn như: Mi Katun, Mi Thiên Thần, Mi Volume, Mi Classic,..

 

Qua bàn tay khéo léo của nhân viên Loan - LT Eyelashes sẽ đem đến cho quý khách một hàng mi như thật, một cảm giác thoải mái và dễ chịu.

 

Loan - LT Eyelashes sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh, nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín nhất tại Châu Âu sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Tại Loan - LT Eyelashes, có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt.

 

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, Loan - LT Eyelashes sử dụng chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

 

Với những cô nàng cá tính thì mi màu tại Loan - LT Eyelashes là sự lự chọn hoàn hảo.

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Loan - LT Eyelashes mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Tại Loan - LT Eyelashes bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Loan - LT Eyelashes sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp cho được thăng hoa, với Loan - LT Eyelashes bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà Loan - LT Eyelashes tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển nhé! Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

LOAN - LT EYELASHE

Đ/c: Đường 3/2, P. 12, Quận 11

Tel: 0938185078

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI