Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
5923
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018073101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chuyên Nối Mi Lợi Miu Miu
Tân Sơn Nhì, Tân Phú

 CHUYÊN NỐI MI LỢI MIU MIU

 

Một đôi mắt đẹp, có chiều sâu với làn mi dài, cong vút chính là điểm nhấn giúp bạn có cặp mắt to và hút hồn hơn. Nhưng không phải khi sinh ra ai nào cũng được trời phú cho điều ấy. Vậy làm sao để bạn cải thiện nhược điểm của mình? Rất đơn giản, chỉ với dịch vụ Nối mi công nghệ mới nhất (60 - 90 phút) tại Lợi Miu Miu bạn sẽ có được làn mi như ý muốn.

Tọa lạc tại số 84/82 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Lợi Miu Miu cung cấp hoàn thiện dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hàng mi quyến rủ khi trải nghiệm tại đây.

Lợi Miu Miu hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Lợi Miu Miu sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Lợi Miu Miu áp dụng công nghệ nối mới nhất cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ.

Quy trình nối mi tại Lợi Miu Miu được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. 

Lợi Miu Miu cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Lợi Miu Miu là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

Lợi Miu Miu là địa chỉ làm đẹp chuyên về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh, mang đến cho bạn làn mi cong đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Lợi Miu Miu nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Lợi Miu Miu.

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp với thần thái quyến rũ hãy đến với Lợi Miu Miu để đội ngũ kỹ thuật viên mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp và cuốn hút nhé!  

Ngoài ra, Lợi Miu Miu còn có ưu thế nổi bật với dịch vụ nails. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề mãnh liệt, không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình, Lợi Miu Miu luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Lợi Miu Miu mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề. Nếu còn đang lăn tăn với nhiều sự lựa chọn, hãy đến ngay Lợi Miu Miu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé!

 

Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Lợi Miu Miu mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với Lợi Miu Miu đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

CHUYÊN NỐI MI LỢI MIU MIU

Đ/c:  Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Tel: 0902442186 

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI