Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
7124
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thương Nối Mi
Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

THƯƠNG NỐI MI

 

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Tọa lạc tại số 95 Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Thương Nối Mi trở thành địa điểm được nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp chọn làm bạn đồng hành. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thương Nối Mi.

Thương Nối Mi hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Thương Nối Mi sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

 

 

Thương Nối Mi áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Trải nghiệm tại Thương Nối Mi đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNG: Không ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không rụng lông mi thật, không tốn nhiều thời gian của khách hàng, độ xen kẻ tự nhiên giúp bạn dễ trang điểm và dễ tẩy trang.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp với thần thái quyến rũ hãy đến với Thương Nối Mi để đội ngũ kỹ thuật viên mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp và cuốn hút nhé!  

Với các nàng mong muốn một làn mi hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Thương Nối Mi, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

THƯƠNG NỐI MI

Đ/c: Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Tel: 0974929392

 

Tags: Thương Nối Mi , Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI