Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 5

Lượt xem
5254
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020120302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON YẾN
Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

SALON YẾN 

Chuyên Nối Mi và Đào Tạo Học Viên

Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà Salon Yến còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Salon Yến đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 9D 6D 3D và hơn 27 kiểu nối mi khác; cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nên sẽ không bị nặng, mang tới cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất, “như có như không” cho khách hàng. Ngoài ra, Salon Yến còn có dịch vụ thiết kế riêng dáng mi theo ý khách. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Salon Yến thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

Salon Yến nối mi với các tiêu chí:

+ Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật

+ Chất liệu mi và keo đều sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nauy, Đức…, nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế.

Hoạt động hơn 8 năm, đây là Nơi Nối Mi đạt chuẩn về mức độ an toàn cao trong từng quy trinh. Một thế mạnh khi đến nối mi tại Salon Yến là bạn sẽ luôn được các nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện để kiểm tra chất lượng nối mi, nếu khách hàng không hài lòng đều được mời đến để trung tâm bảo hành và làm lại mới không mất phí.

Với những phong cách mi khác nhau như tự nhiên, quyến rũ, ấn tượng,... Salon Yến luôn cố gắng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với cam kết không cộm, không ngứa, không khó chịu, không cần dán mi hay chải mascara mắt vẫn long lanh, Salon Yến sử dụng toàn bộ nguyên liệu để nối mi được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, đội ngũ nhân viên của Salon Yến đều được đào tạo bài bản, được kiểm tra chuyên môn hàng tháng theo đúng chuẩn của Salon Yến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại nơi đây.

Salon Yến luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất theo 5 tiêu chí đó chính là không cộm, không đau, không cay, không nặng, giống như mi thật.

Địa chỉ nối mi đẹp Sài Gòn Salon Yến với thiết kế không gian sang trọng hiện đại với dịch vụ chất lượng đã đem đến cho khách hàng sự thoải mí nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ và được khách hàng phản hồi tích cực về những chất lượng dịch vụ mà Salon Yến đem lại.

Salon Yến ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Ngoài ra, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của salon.

Ngoài Nối Mi Uy Tín ra Salon Yến còn đào tạo học viên nói mi rất chuyên nghiệp, giá cả phải chăng

Salon Yến ra đời với mục tiêu giúp tất cả các bạn nữ cùng trở nên xinh đẹp, đồng thời cung cấp nguồn lực cho thị trường làm đẹp. Qua thời gian, Salon Yến đã hoàn thành sứ mệnh của bản thân một cách ngoài mong đợi, với hàng trăm học viên sau khi tốt nghiệp đã có chuyên môn và tay nghề cao.

Với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, Salon Yến đang là một trong những trung tâm nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các bạn học viên.

Đặc biệt, với chế độ giảng dạy: 1 giáo viên – 1 học viên không chỉ giúp các bạn học viên nắm bắt kiến thức dễ dàng hơn, mà còn để giáo viên có thể hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.

Với hơn 8 năm phát triển trong lĩnh vực nối mi, Salon Yến đã đào tạo cho hơn 1000 học viên. Trung tâm cũng được cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại đánh giá cao và khen ngợi về chất lượng đầu ra, với  những tấm bằng chứng nhận của trung tâm được treo tại các salon ở Úc, Mỹ, Canada,…

Học tại đây, học viên không chỉ được đào từ A-Z và thực hành với hơn 27 kiểu dáng nối mi hiện đại. Mà các bạn còn được giảng dạy bởi chính cô chủ Salon Yến- nên các bạn cứ yên tâm

Lợi ích khi học tại trung tâm:

+ Bảo hành trọn đời cho tất cả các học viên

+ Luôn cập nhật các xu hướng nối mi mới nhất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên

+ Học viên sẽ được tặng dụng cụ, đồ nghề cần thiết khi đến lớp

+ Hỗ trợ các lớp học kỹ năng mềm 2 tháng /1 lần: tâm lý khách hàng, nhân tướng học, marketing online, an toàn sức khỏe trong nghề thẩm mỹ,…

+ Chính sách dạy học 1 kèm 1 giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất có thể

+ Không gian tiện nghi, đầy đủ

Học viên sẽ được học 4 khóa học tại trung tâm:

+ Khóa học nối mi cơ bản

+ Khóa học nối mi nâng cao

+ Khóa học nối mi chuyên sâu

+ Khóa bổ sung (bao gồm: uốn mi, nhuộm mi,…)

SALON YẾN 

Đ/c:  Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5 

Tel: 0917864289

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165