Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 10

Lượt xem
8785
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cherry Nối Mi
Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

CHERRY NỐI MI

 

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì Cherry Nối Mi chính là điều bạn cần. Làm đẹp cho mi mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Cherry Nối Mi chuyên về nối mi công nghệ Nhật - Hàn.

Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Cherry Nối Mi luôn tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Cherry Nối MiCherry Nối Mi tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Cherry Nối Mi để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Cherry Nối Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. 

 

Quy trình nối mi tại Cherry Nối Mi được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. 

Từng công đoạn được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật. Rời khỏi Cherry Nối Mi, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Cherry Nối Mi đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Cherry Nối Mi. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

CHERRY NỐI MI

 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

Tel: 0907823232 - 0898400693

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 10 , Cherry Nối Mi

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM