Tiệm Nối Mi, Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
15460
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JOLIE BEAUTY
Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận

JOLIE BEAUTY 

 

Tại Jolie Beauty chuyên cung cấp các dịch vụ:

- Trị mụn

- Trị nám

- Giải độc tố dưới da

- Hấp trắng da mặt kết hợp với mặt nạ sinh học

- Massage trẻ hóa da

Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, Jolie Beauty mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng và hiệu quả n được kết hợp với nhiều loại dược liệu tự nhiên tốt cho cơ thể. Các liệu trình chăm sóc tại  Jolie Beauty được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng với máy móc hiện đại và các loại mỹ phẩm cao cấp, nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho cơ thể.

 

 

Mụn nếu không được điều trị tận gốc sẽ dẫn đến tình trạng lây lan và đáng ngại hơn là tạo ra những vết thâm dai dẳng. Ngay hôm nay, hãy đến với Jolie Beauty để được tư vấn và điều trị mụn kịp thời, lấy lại vẻ trắng sáng, mềm mịn, không tỳ vết cho da mặt. Sau khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn cao cấp tại Jolie Beauty mang lại hiệu quả tức thì ngay từ lần đầu tiên điều trị, giúp lấy sạch nhân mụn đồng thời diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da.

 

Ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại, sử dụng mỹ phẩm cùng chế độ ăn uống là những nguyên nhân gây nám cho làn da. Hãy yên tâm vì với sự tiến bộ của kỹ thuật thẩm mỹ ngày nay, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm rằng làn da sẽ được duy trì độ thanh xuân, nám không còn là vấn đề đáng lo ngại.

 

Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Vậy bạn có biết làm cách nào để có được một làn mi quyến rũ, cho đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn hay không? Bạn hãy đến với dịch vụ nối mi tại Jolie Beauty với công nghệ tiên tiến nhất, được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, cho bạn đôi mắt với vẻ đẹp hút hồn.

 

Jolie Beauty có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi lụa được kết nối với từng sợi mi thật của bạn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Bạn không còn phải chịu nỗi phiền toái với các sợi lông mi bị rối, bị đứt gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường.

Chất độc của chì từ các loại mĩ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

 

 

Liệu trình sẽ  lấy đi những khói bụi, độc tố làm sáng da, đồng thời ức chế sự hình thành melanin mới làn da sẽ dần trở nên tươi trẻ và sáng trắng đến không ngờ. Liệu pháp thải độc tố da, đặc biệt cho người sạm, xỉn màu, mụn và lão hóa sớm.Bạn có biết việc chăm sóc da không đơn thuần chỉ là rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi.

 

 

 

✔️Quy trình trị mụn: 60phut
Bước 1: Tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm
Bước 2: Vệ sinh da 
Bước 3: Tẩy tế bào chết loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da cho da thông thoáng 
Bước 4: Massage mặt thư giãn
Bước 5: Xông hơi và hút dầu
Bước 6: Lấy nhân mụn 
Bước 7: Chạy kem đặc trị mụn để khô cồi mụn
Bước 8: Đi điện tím để kháng khuẩn chỗ mụn
Bước 9: Xông hơi + Đắp nặt nạ dưỡng chất 
Bước 10: Dưỡng và sức kem chống nắg

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp được huấn luyện bởi chuyên gia chăm sóc da sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái và dễ chịu nhất. 

Chi tiết liên hệ:

JOLIE BEAUTY 

Đ/c:  Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận 

Tel: 0937394199

 

Tags: Tiệm Nối Mi , Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415