Tiệm Nail Và Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
5985
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017083101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yumi Nail & Nối Mi Lụa
Bắc Hải, Phường 6, Q. Tân Bình

YUMI NAIL & NỐI MI LỤA

 

Là phái nữ, ai cũng muốn mình đẹp và rạng rỡ hơn trong mắt người nhìn. Không chỉ gương mặt, làn da, mà cả những chi tiết nhỏ nhất như đôi tay, bộ móng, đều cũng phải được chăm chút kỹ càng, tỉ mỉ. Đến với Yumi Nail & Nối Mi Lụa, mọi nhu cầu trên của bạn đều sẽ được đáp ứng với đa dạng về dịch vụ: Làm Móng, Sơn Gel, Đắp Bột, Đắp Gel, Gội Đầu, Bột Nhúng, Vẽ Nối, Nối Mi Lụa Hàn Quốc, Nhuộm Tóc, Trang Điểm, Chà Gót Massage Chân, Waxing..........

 

Ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng, tọa lạc trên đường 80 Bắc Hải, Phường 6, Q. Tân Bình, Yumi Nail & Nối Mi Lụa là một địa chỉ làm đẹp chất lượng, với chủ tiệm là người có nhiều năm kinh nghiệm, đã học kỹ thuật nâng cao về làm móng qua nhiều trường đào tạo. Đến với Yumi Nail & Nối Mi Lụa bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc….  Bên cạnh đó Yumi Nail & Nối Mi Lụa sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng.

 

 

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Yumi Nail & Nối Mi Lụa mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Yumi Nail & Nối Mi Lụa, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

 

 

Chỉ cần đến với Yumi Nail & Nối Mi Lụa là có ngay bộ móng cực Hot, Yumi Nail & Nối Mi Lụa luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

 

 

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Yumi Nail & Nối Mi Lụa để làm mới chính phong cách của bạn. Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Yumi Nail & Nối Mi Lụa sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Yumi Nail & Nối Mi Lụa để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

 

Một khuôn mặt đẹp không chỉ toát lên từ nụ cười mà còn từ ánh mắt. Trang điểm mắt khá cầu kỳ và mất thời gian, thêm vào đó, không phải ai cũng đủ khéo để khiến cho đôi mắt trở nên hút hồn hơn với làn mi cong “rợp bóng”. Vậy giải pháp là gì? Đừng lo, công nghệ nối mi lụa hiện đại tại Yumi Nail & Nối Mi Lụa sẽ giúp mong ước của tất cả bạn gái trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Nối Mi Lụa tại Yumi Nail & Nối Mi Lụa có đặc điểm là đẹp long lanh nhưng lại rất tự nhiên, bền và không bị rụng mi thật, được tạo ra từ đôi tay của người thợ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi lụa này còn có tác dụng làm "vệ sỹ" cho đôi mắt rất hiệu quả.

 

Yumi Nail & Nối Mi Lụa sử dụng công nghệ nối mi lụa Hàn Quốc giúp làn mi của bạn có độ cong đều rất tự nhiên, nhìn từ phía trước, từ trên xuống hay từ dưới lên đều đẹp cuốn hút. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

 

Công nghệ mới này còn nhanh và an toàn hơn hẳn so với nhiều phương pháp thủ công đã cũ. Không còn nỗi phiền toái với các sợi lông mi bị rối, bị đứt gẫy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường. Với công nghệ nối mi hiện đại này, đôi mi của bạn có một độ cong tuyệt đối, muốn nổi bật hơn bạn chỉ cần chuốt thêm mascara làm dày và dài.

 

Lưu ý khi nối mi: Bạn không nên dụi mắt, và hãy dùng các sản phẩm tẩy trang sau khi nối mi để đảm bảo độ bền cho rèm mi lụa của bạn. Nếu bạn chăm sóc làn mi theo đúng hướng dẫn của kỹ thuật viên, làn mi của bạn có thể đẹp trong sáu tháng.

 

Yumi Nail & Nối Mi Lụa có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

Chi Tiết Liên Hệ:

YUMI NAIL & NỐI MI LỤA

 

Tel: 0909602425 Ms. My

 

Tags: Yumi Nail & Nối Mi Lụa , Tiệm Nail Và Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399