Tiệm Nail, Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7777
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LYN BEAUTY
Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Mùa hè rực rỡ đang đến cũng là lúc chúng ta bắt đầu những chuỗi du lịch" hoành tráng nhất", hãy đến ngay với LYN BEAUTY để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin. Có thể gọi tắt LYN BEAUTY là "thiên đường" làm chăm sóc móng bởi không gian sang trọng, bắt mắt, mang phong cách Korea Nails Art. Không gian dịu dàng cùng tiếng nhạc du dương chắc chắn sẽ làm hài lòng từ những khách hàng khắt khe nhất.  

 

 

 

Tọa lạc tại số 305/24/5 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, LYN BEAUTY ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với không gian được thiết kế với gam hồng chủ đạo, LYN BEAUTY còn sở hữu hơn 500 màu sơn gel của Nhật, Hàn. LYN BEAUTY được phái đẹp đánh giá cao ở các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ.

 

 

 

Ngày nay nails được coi như một thứ thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng, một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Với LYN BEAUTY các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. LYN BEAUTY luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến LYN BEAUTY bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến LYN BEAUTY, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

 

Trải nghiệm nâng niu bản thân tại LYN BEAUTY sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. Việc lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, sử dụng các nét vẻ một cách sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột quyến rũ LYN BEAUTY sẽ mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. Ngoài ra, nước sơn O.P.I tại LYN BEAUTY là một trong những sản phẩm sơn móng có chứa dưỡng chất có lợi cho móng, giữ móng không bị khô, dễ gãy. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

 

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ LYN BEAUTY, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Quy trình và những dòng sản phẩm LYN BEAUTY sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm nhé. Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến LYN BEAUTY ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

 

Hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” từ bao đời nay luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại  LYN BEAUTY.

 

 

LYN BEAUTY sở hữu công nghệ nối mi Nhật giúp làn mi của bạn có độ cong đều rất tự nhiên, nhìn từ phía trước, từ trên xuống hay từ dưới lên đều đẹp cuốn hút. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo lâu dài và không bị rụng mi thật. Nếu bạn đang trong tình trạng mi ngắn, mỏng LYN BEAUTY sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội sở hữu làn mi dày, cong vuốt thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Bước ra khỏi LYN BEAUTY, bạn sẽ sở hữu đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn với bờ mi cong dịu dàng và quyến rũ.

 

 

 

 

Không gian tại LYN BEAUTY quá hoàn hảo cho sự thư giản của bạn thêm thăng hoa. Ngoài ra, LYN BEAUTY còn có dịch vụ gội đầu, massage thư giản. Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng rộng rãi của phái đẹp, LYN BEAUTY nhận đào tạo nối mi chuyên nghiệp, với tình yêu nghề mãnh liệt cùng sức trẻ LYN BEAUTY sẽ là nơi đào tạo tuyệt vời cho các tín đồ yêu nghề làm đẹp. 

 

 

Đặc biệt, LYN BEAUTY có chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Khách hàng phản hồi bằng review công khai sẽ được giảm 5%, check in công khai giảm 10%. Đây như một lời cảm ơn chân thành mà tất cả các nhân viên tại đây muốn gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng LYN BEAUTY trong suốt thời gian qua. 

 

 

 

 

 

 

 

LYN BEAUTY

 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Tel: 0836789883

 

Tags: Tiệm Nail , Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI