Tiệm Nail, Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
6640
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018122901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail, Mi & Spa Nhi Babi
Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp

NAIL, MI & SPA NHI BABI

 

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa nhiều sự lựa chọn thì Nail, Mi & Spa Nhi Babi là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất. Spa là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: nails, nối mi, spa,...

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Nail, Mi & Spa Nhi Babi cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như: chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đính đá, đắp bột, trang trí nghệ thuật,... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Với việc sở hữu vô số màu sơn xuất xứ từ Mỹ: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nail, Mi & Spa Nhi Babi đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Các thiết kế móng tại đây chủ yếu theo phong cách hiện đại, luôn bắt kịp những trendy hot nhất. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nhi Babi chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Nhi Babi hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Nhi Babi tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Nhi Babi để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Nhi Babi. Quy trình nối mi tại Nhi Babi được thực hiện vô cùng bài bản. Nhi Babi hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Nhi Babi với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Nhi Babi.

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Nhi Babi hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da: điều trị mụn, vi tảo, hút chì thải độc, tắm trắng, massage thư giãn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của phái đẹp.

Đừng bỏ qua các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Nhi Babi với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

Đi đôi với hình ảnh đẹp Nhi Babi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Nhi Babi sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

NAIL, MI & SPA NHI BABI

 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp

Tel: 0899797911

 

Tags: Tiệm Nail , Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp , Nail , Mi & Spa Nhi Babi

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717