Tiệm Nail, Nối Mi, Chăm Sóc Da Mặt Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9308
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018022804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lucky Beauty
Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Phú Nhuận

LUCKY BEAUTY 

 

Bạn muốn tìm một không gian làm đẹp lý tưởng tại quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh bao gồm các dịch vụ khép kín mà không cần phải tốn nhiều thời gian đi nhiều trung tâm làm đẹp khác nhau. Chỉ cần đến Lucky beauty 250 Nguyễn Thượng Hiền bạn đã có thể được chăm sóc đầy đủ Các dịch vụ : nail, nối mi, chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao, make up, làm tóc công nghệ cao... với đội nhân viên giỏi tay nghề, ân cần, chu đáo, nhiệt tình... nhưng mức giá thì vô cùng mềm phù hợp túi tiền của mọi người..

 

Tại đây rất nhiều Ca Sĩ, Nghệ Sĩ nổi tiếng đã đến Lucky Beauty để làm đẹp và hài lòng như:  Dương Ngọc Thái, Dương Hồng Loan, Hà Vân, Ku Tin, Ngọc Huyền ... 

Đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, gây nên tâm lý tự ti cho bạn gái. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Lần này diachilamdep.net sẽ giới thiệu các bạn đến với Lucky Beauty đây là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất:

* Dịch vụ làm Nail như: Đắp bột, bột nhúng, vẽ nổi, úp móng công nghệ mới, đính đá theo mẫu Design.

 Lucky Beauty chuyên đắp bột, đắp gel, bột nhúng, úp móng tay công nghệ mới, vẽ nổi, vẽ đơn giản, đính đá, design theo mẫu yêu thích...  Lucky Beauty đã vận dụng những kỹ thuật mới về vẽ móng làm giảm bớt thời gian nhưng không hề làm giảm đi chất nghệ thuật của móng. Không chỉ sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ tại đây luôn đảm bảo với các dụng cụ làm móng được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Tại  Lucky Beauty  bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc móng chuyên nghiệp thực hiện các bước ngâm sát khuẩn, tẩy tế bào chết cho da tay/ chân, cắt tỉa định hình móng và tiến hành sơn móng cho bạn. Với đa dạng các màu sơn chất lượng cao của các thương hiệu uy tín cộng với kỹ năng sơn, vẽ móng thuần thục của thợ làm móng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những bộ móng tay, móng chân đầy màu sắc, tràn đầy sức xuân.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

* Dịch vụ Nối mi như: Mi Classic, 3D, volume (mi lụa hàn quốc),

Trang điểm cho đôi mắt đẹp chính là bước quan trọng nhất của tổng thể gương mặt. Vì đây chính là điểm nhấn nổi bât, thể hiện được thần thái của toàn bộ khuôn mặt bạn. Để làm đẹp cho hàng mi của mình, không ít bạn gái đã phải cầu cứu đến nhiều cách khác nhau, nhưng lại mang đến hiệu quả chưa tương xứng với kỳ vọng. Thế thì hãy đến ngay Lucky Beauty  nơi sẽ giúp bạn sở hữu đôi hàng mi đẹp hoàn hảo, tự nhiên , cong vút, dày, mềm mịn, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Kết quả hình ảnh cho nối mi đẹp

Với một làn mi dài, cong được chăm sóc cẩn thận, sẽ càng tăng vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, làn mi này còn có tác dụng làm "vệ sỹ" cho đôi mắt nữa đấy.Đến với Lucky Beauty sẽ có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho nối mi đẹp

* Làm tóc: Uốn công nghệ mới, duỗi nhuộm, gội đầu.

Lucky Beauty là một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện các kiểu tóc hợp thời trang nhất để tự tin ra phố với vẻ ngoài thật trẻ trung, xinh đẹp.

Kết quả hình ảnh cho làm tóc đẹp

Kết quả hình ảnh cho làm tóc đẹp

Với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các tay kéo tài hoa, Lucky Beauty xứng đáng là địa chỉ để bạn “chọn mặt gởi vàng” khi muốn “F5” lại mái tóc của mình. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với các chuyên gia tóc hàng đầu giàu kinh nghiệm, am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc, Lucky Beauty đã đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt mức đỉnh cao, xử lý được tất cả những trường hợp nền tóc phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý.

Kết quả hình ảnh cho làm tóc đẹp

Make up: Cô dâu, tiệc, hội thi, sự kiện ( đa phong cách ).

Trong thời điểm ngày nay cuộc sống vốn bận rộng khiến nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng thay đổi theo.

Do vậy, dịch vụ trang điểm của chúng tôi ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu này của khách hàng.

Với dịch vụ này không những giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và trở nên đẹp hơn.

Kết quả hình ảnh cho make up tự nhiên

Đến với dịch vụ trang điểm của  Lucky Beautybạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Với nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu với những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng đảm bảo sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Hình ảnh có liên quan

Nhằm mang lại những phong cách make up tuyệt vời nhất, mới nhất giành cho khách hàng,Lucky Beauty  luôn luôn cập nhật những phong cách trang điểm theo từng ngày. Đến với chúng tôi, các cô gái luôn được trải nghiệm phong cách cập nhật xu hướng, đem lại sự tươi trẻ, quyến rũ và không bao giờ đi tụt lại xu hướng.

Kết quả hình ảnh cho make up tự nhiên

* Phần chăm sóc da
Chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao, chữa nám, mụn, lỗ chân lông to, viêm chân lông, viêm da cơ địa, mụn lưng..
 

 

* Kinh doanh sĩ lẻ mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng nguồn gốc thiên nhiên.

Đây là một nguồn hàng mỹ phẩm đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, giá bán sỉ của các nhà phân phối rất cạnh tranh và bạn còn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi. Đây là nguồn hàng rất được giới kinh doanh mỹ phẩm ưa chuộng bởi tính tiện lợi, giá cả hợp lý.

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm.

Điều thú vị đây là spa mini mô hình khép kín của ca sĩ Thu Trang bolero một giọng hát được nhiều khán giả mến mộ vì vậy bạn cũng sẽ được thưởng thức một không gian nghệ thuật nhất khi đến làm đẹp. 

Spa ca sĩ Thu Trang dòng nhạc Bolero

 

 

Lucky Beauty 

Facebook.com/LuckyBeauty250

Đ/c: Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Phú Nhuận 

Tel: 0903552687

 

Tags: Tiệm Nail , Nối Mi , Chăm Sóc Da Mặt Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415