Tiệm Nail, Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
19715
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Model Nail Mai Quyên
Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp

MODEL NAIL MAI QUYÊN

 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Tuy nhiên, bạn không có nhiều thời gian, bạn băn khoăn lựa chọn địa chỉ làm móng an toàn, hiệu quả và phù hợp với túi tiền? Hãy đến ngay Model Nail Mai Quyên để được chăm sóc cho móng ưng ý, đa dạng những màu sắc tuyệt đẹp hoàn hảo giúp cho chị em tự tin hơn.

Tọa lạc tại số  Lê Đức Thọ, Phường 17, Q.Gò Vấp, Model Nail Mai Quyên có không gian thoáng đãng, dễ thương, khá gọn gàng với cách bày trí nội thất cao cấp, tiện nghi: tiệm có wifi miễn phí, ti vi, âm nhạc thư giãn, có camera, máy lạnh, máy tính tiền... Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giải trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo. Cách bày trí khu vực phục vụ khách, khu vực phòng chờ đều rất khoa học và trang nhã đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Model Nail Mai Quyên ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Điều đặc biệt nhất, chủ tiệm nail với 20 năm kinh nghiệm ở Mỹ về Việt Nam, tiệm đã khai trương được 1 năm.

Với Model Nail Mai Quyên, các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng bình dân.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Model Nail Mai Quyên không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân thời thượng hấp dẫn phái đẹp. 

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Mai Quyên, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả các vật dụng: kềm, dũa đều được tiệt trùng, hấp bằng máy trước khi làm móng cho khách. Sản phẩm ngâm chân đều được nhập về từ Mỹ, hoàn toàn không chứa chất độc hại.

Model Nail Mai Quyên luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, tất cả các sản phẩm từ bột đắp, gel, màu sơn, dưỡng móng đều nhập từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Mai Quyên đảm bảo chất lượng màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Đến Mai Quyên, bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Sở hữu hơn 600 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Gelpolish, DND, Hactr, Ory, Maregel Shellac.. đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Model Nail Mai Quyên  đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Điểm mạnh nhất của Model Nail Mai Quyên là trang trí móng theo phong cách phương Tây sang trọng với nghệ thuật đính đá, bông, đính pha lê rất phong phú.

Sau khi lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên của Model Nail Mai Quyên sẽ giúp bạn sơn màu móng với những màu sơn tùy chọn phù hợp xu hướng thời trang để đôi bàn tay, bàn chân xinh xắn của bạn trở nên sành điệu nhất. Ngoài ra, Model Nail Mai Quyên còn cung cấp dịch vụ chà gót chân, massage chân, tẩy da chết, đắp paraffin và đắp dưỡng da chân mịn, wax lông tay chân.

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Mai Quyên đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.

Với Model Nail Mai Quyên, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…Tại Model Nail Mai Quyên có hẵn một bộ cataloge về các mẫu vẽ tinh xảo, điệu nghệ. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy lực, có thần, khiến cho bộ móng trộng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hoặc đính đá, đắp bột vô cùng quyến rũ.

Nếu như, việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Model Nail Mai Quyên đã ra đời, mang lại những giải pháp hoàn hảo cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, sáng tạo. 

Cắt tỉa da vùng móng, tạo thành form móng mới, sơn, vẽ, trang trí móng,...Đối với móng đắp bột from phải chuẩn đắp bột tự nhiên hay đắp bột màu và omray hay sơn shellac, sơn màu vẽ loang đính đá cho bạn một bộ móng đẹp theo phong cách hiện đại phương Tây...

Đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Mai Quyên mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Mai Quyên được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Mai Quyên đã có kinh nghiệm làm việc từ nước ngoài về.

Model Nail Mai Quyên tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Model Nail Mai Quyên là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Tất cả những gì mà Model Nail Mai Quyên đang cố gắng làm là thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở Việt Nam theo phương Tây hiện đại hơn.

Thông Tin Liên Hệ:

MODEL NAIL MAI QUYÊN

 Đ/c:  Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp

Tel: 0915252163

 

Tags: Model Nail Mai Quyên ,Tiệm Nail , Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp