Tiệm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7041
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ANNIE NAILS
Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

ANNIE NAILS

 

Đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, gây nên tâm lý tự ti cho bạn gái. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ.  Hãy đến với Annie Nails để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp bạn thêm tự tin nhé!

Tọa lạc tại số 43M Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Annie Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon. Annie Nails sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Annie Nails luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Với Annie Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài yếu tố chuyên môn, Annie Nails khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Annie Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Annie Nails  bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Annie Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Đến với Annie Nails bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Đến với Annie Nails, từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Khi hè đang đến gần, nhu cầu diện váy đầm, quần ngố, xăng đan để khoe đôi tay và đôi chân ngọc ngà, hòa vào phong cách trang điểm độc đáo, mái tóc duyên dáng… làm thêm điểm nhấn phá cách. Đôi bàn tay, bàn chân với bộ móng được cắt tỉa chỉn chu, tô điểm bằng những màu sơn lấp lánh, bắt mắt cũng chính là cách giúp bạn gái chúng mình thêm đáng yêu, nổi bật. Đến ngay Annie Nails để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!

ANNIE NAILS

 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0907997717

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận , Annie Nails

TIN CÙNG LOẠI