Tiệm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7070
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019061304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nails Hà Phương
Đường số 3, Phường 9, Gò Vấp

NAILS HÀ PHƯƠNG

 

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Nails Hà Phương chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Nails Hà Phương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

Nails Hà Phương cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng, đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Nails Hà Phương đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Nails Hà Phương tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Nails Hà Phương để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

 

Luôn cố gắng tạo nên điểm nhấn riêng cho chính mình, dưới bàn tay biến hóa cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ của những người thợ lành nghề ở Nails Hà Phương bộ móng vốn đơn điệu và nhàm chán của bạn sẽ nhanh chóng được khoác một lớp áo mới sinh động, rực rỡ mà vẫn vô cùng thanh lịch mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ.

 

Bên cạnh đó, Nails Hà Phương nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Nails Hà Phương luôn cập nhật các xu hướng, bắt kịp các hot trend để móng của bạn làm tại Nails Hà Phương luôn sành điệu như chính con người bạn.

 

Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề.

 

 

Các bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hoàn toàn thư thái, dễ chịu với sự chăm sóc tận tình. Đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Nails Hà Phương. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, các nhân viên đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Nails Hà Phương tuyển chọn. 

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Nails Hà Phương còn thu hút khách bởi không gian sang trọng, tinh tế. Nails Hà Phương chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc móng và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây.

 

 

NAILS HÀ PHƯƠNG

 Đường số 3, Phường 9, Gò Vấp 

Tel: 0779713984

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận Gò Vấp , Nails Hà Phương

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp