Tiệm Nail Đẹp Quận 1

Lượt xem
8644
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kim Nail
Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1

KIM NAIL

 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1

Tell:  0906222562

KIM NAIL một không gian sang trọng được kết hợp bởi những màu sắc nhẹ nhàng, quý phái, hoà quyện tông sáng của màu tường, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, thư thái như một không gian riêng biệt cho mỗi khách hàng. Đến với KIM NAIL  bạn sẽ được trải nghiệm dich vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp.
 
Tưng bừng khai trương  KIM NAIL giảm giá 20% tất cả các dịch vụ từ ngày 11/11 đến ngày 16/11
 
 
 
Khu vực trưng bày hợp lý không kém phần chỉn chu và những bàn tay khéo léo của các nhân viên. KIM NAIL luôn hiện đại trong cách bày trí các màu sắc, đa dạng mẫu mã nhưng luôn tạo những gam màu tinh tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho các Phái đẹp của chúng ta.
 
 
 
 
 
 
 
Tại KIM NAIL có đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng gồm: cắt da tay, cắt da chân, cắt da tay spa, cắt da chân spa, sơn, chà gót, vẽ đơn giản, dán móng tay, đắp móng tự nhiên…Tại salon có hẵn một bộ cataloge về các mẫu vẽ tinh xảo, điệu nghệ. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy lực, có thần, khiến cho bộ móng trộng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc.
 
 
 
 
 
Đến vơi KIM NAIL, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…
 
 
 
 
 
Đặc biệt, KIM NAIL chuyên dùng các nhãn hiệu nước sơn cao cấp nên cam kết về độ màu, độ phai, mang lại một bộ móng đẹp toàn diện không tì vết. 
 
 
Đến KIM NAIL sẽ tô điểm cho đôi tay bạn thêm nét đáng yêu, xinh xắn khi xuống phố đi dạo cùng bạn bè hay trở nên kiêu sa, lộng lẫy trong những buổi tiệc sang trọng, hay một chút đằm thắm, dịu dàng khi sánh bước cùng người yêu qua từng con phố.
 
 
 
Thông tin liên hệ:
 
KIM NAIL

Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1

Tell:  0906222562

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM