Tiệm Làm Tóc Đẹp, Xăm Hình Đẹp Tân Bình

Lượt xem
5928
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019112801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON BÁ TÀI
Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình

HAIR SALON BÁ TÀI 

Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình 

 

Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân để cảm thấy mới mẻ và tăng thêm sức hút với người khác thì hãy bắt đầu với việc thay đổi kiểu tóc. Không cần nhiều, chỉ với một mái tóc mới phù hợp và thời trang, ngay lập tức gương mặt bạn sẽ sáng lên thấy rõ. Và Hair Salon Bá Tài một địa chỉ làm tóc chất lượng tại Quận Tân Bình xứng đáng là nơi để bạn an tâm gửi gắm mái tóc của mình.

 

Hair Salon Bá Tài được nhiều người biết đến với những dịch vụ làm tóc chất lượng, được thực hiện bởi các tay kéo giàu kinh nghiệm, những dòng sản phẩm đẳng cấp trong một không gian thoáng mát và tiện nghi. Đây là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều tín đồ mê làm đẹp.

 

Hair Salon Bá Tài mang đến cho khách hàng những gói làm tóc phổ biến và được khách hàng ưa chuộng nhất, giúp tạo kiểu tóc hiệu quả như ý thích. Salon sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ cao, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mới trên thế giới, nên sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được kiểu tóc hay màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng, làn da cũng như tính cách, sở thích để giúp bạn thay đổi ngoại hình trở nên thật xinh đẹp và rạng rỡ.

 

Những kỹ thuật tạo kiểu tóc mới nhất từ uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù… được salon áp dụng để đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và một mái tóc đẹp hoàn hảo, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với “sự lột xác” của mình.

 

Đội ngũ thợ làm tóc của Hair Salon Bá Tài giỏi tay nghề, luôn tận tình tư vấn cho bạn để có được kiểu tóc phù hợp nhất. Và đặc biệt, qua bàn tay khéo léo cùng cái tâm với nghề của họ, tóc bạn dù hư mấy cũng sẽ được cải thiện để trở nên óng mượt, bồng bềnh.

 

Với phương châm “tóc đẹp là tóc khỏe”, Hair Salon Bá Tài chú trọng sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho mái tóc của bạn không những vào nếp đẹp sau khi làm mà còn không bị hư tổn

Bạn muốn có một hình xăm độc đáo, mang ý nghĩa riêng cho mình nhưng còn loay hoay vì không biết phải bắt đầu từ đâu, thiết kế như thế nào? Đến với Hair Salon Bá Tài bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của Hair Salon Bá Tài trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

Hair Salon Bá Tài sử dụng những nhãn hiệu mực xăm nổi tiếng thế giới về chất lượng, được cục kiểm định chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.

 

Các thợ xăm hình tại Hair Salon Bá Tài đều là những thợ lành nghề, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với chính bạn.

 

Với Hair Salon Bá Tài bạn không chỉ được học nghề mà còn được sống và cháy hết mình với ngọn lửa đam mê nghệ thuật tattoo. Tình yêu nghề mãnh liệt cùng sức trẻ Hair Salon Bá Tài sẽ là nơi bạn có thể chinh phục con đường thăng hoa cùng cái đẹp. Nếu yêu thích nghệ thuật tattoo hay muốn thay đổi kiểu tóc các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay để được thỏa sức sáng tạo, đam mê nhé. 

HAIR SALON BÁ TÀI

Đ/c: Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình 

Tel: 0399749277

 

Tags: Tiệm Làm Tóc Đẹp , Xăm Hình Đẹp Tân Bình , HAIR SALON BÁ TÀI

TIN CÙNG LOẠI