Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
8716
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiệm Tóc Giàu
Thành Thái, Phường 14, Quận 10

TIỆM TÓC GIÀU

 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

 

Khuyến Mãi: Uốn Duỗi Nhuộm Giảm 50% Tặng 1 Suất Hấp Dầu Chỉ Với 290k

Không chỉ trang điểm kỹ mới làm bạn xinh lung linh, đôi khi chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp bội phần. Do vậy, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến với Tiệm Tóc Giàu, bạn sẽ được tư vấn và chọn cho mình những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

Ngoài việc mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật thời trang, phong cách, kiểu tóc bạn chọn lựa còn nói lên được tính cách, giúp bạn tạo được ấn tượng trong mỗi lần gặp gỡ. Tùy theo sở thích, tính cách và tính chất công việc cũng như cấu trúc tóc, bạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu tóc sau như: Cắt + Gội + Sấy, Duỗi Thẳng Tự Nhiên/ Duỗi Cúp Phồng/ Duỗi Dợn Sóng/ Duỗi Hơi Nước, Uốn Seting/ Uốn Lạnh/ Uốn Dợn/ Uốn, 3D/ Uốn Cúp Phồng/ Uốn Lọn/ Uốn Phồng Chân Tóc, Nhuộm Màu Thời Trang/ Nhuộm 3d/ Nhuộm Màu Tự Nhiên...

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Tiệm Tóc Giàu – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng Cái đẹp.

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.

Màu tóc nhuộm sẽ trở nên hoàn hảo khi nó phù hợp với màu da cũng như màu tóc tự nhiên của bạn. Tại Tiệm Tóc Giàu các bạn sẽ được tư vấn nhuộm tóc phù hợp: Nhân viên văn phòng, cho tuổi teen, hay cho người mẫu, diễn viên, showbiz …

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các tại Tiệm Tóc Giàu như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Tiệm Tóc Giàu luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Tiệm Tóc Giàu nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín. Để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Về Tiệm Tóc Giàu

Đến với Tiệm Tóc Giàu, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái, ấm cúng trong một không gian nội thất lịch sự. Trang thiết bị khá hiện đại sang trọng thoáng mát, kết hợp với tông màu nhẹ nhàng cá tính, ấm áp, rất phù hợp với nhiều đối tượng, teen, văn phòng...

Tiệm Tóc Giàu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Tiệm Tóc Giàu Mong Được Đón Tiếp Quý Khách!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

TIỆM TÓC GIÀU

Địa Chỉ:  Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Tel: 0902444156 C. Giàu

 

Tags: Tiệm Tóc Giàu , Tiệm Tóc Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850