Tiệm Làm Tóc Đẹp Đường Nguyễn Văn Qúa Quận 12

Lượt xem
6884
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc Tây Phương
Nguyễn Văn Qúa, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

VIỆN TÓC TÂY PHƯƠNG 

Bạn thích style nào? Phong cách nào phù hợp với bạn? Những lọn tóc xoăn bồng bềnh hay xoăn sóng nhẹ nhàng, hay thay đổi sang màu nhuộm thật thời trang, hoặc ép cụp ép phồng để trở thành cô nàng lãng mạn... Rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, vì thế hãy yên tâm là bạn sẽ thật xinh đẹp sau khi trải nghiệm nhé! Đến ngay với Viện Tóc Phương Tây bạn nhé! Các chuyên gia tư vấn, đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn "biến đổi" một cách hoàn hảo nhất!

Viện Tóc Phương Tây sở hữu một không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, máy móc hiện đại tiên tiến ... giúp mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc hiệu quả và đẳng cấp nhất. 

Viện Tóc Phương Tây cung cấp các gói làm tóc đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Nếu mái tóc thẳng thường ngày của bạn trọng quá nhàm chán thì hãy thử thay đổi bằng một mái tóc xoăn gợn sóng đầy quyến rũ. Nếu mái tóc của bạn trông quá xù rối mất nếp thì hãy sử dụng dịch vụ duỗi để tóc luôn vào ngay nếp. Mái tóc “2 màu” hay đen đơn điệu sẽ được hô biến thành sảnh điệu, trẻ trung hơn với những màu nhuộm thời trang. Hoặc nếu tóc bạn đang trong tình trạng hư tổn do lạm dụng nhiều hóa chất và các phương pháp tạo kiểu bằng nhiệt thì gói phục hồi tóc sẽ giúp mái tóc được bổ sung dưỡng chất và trở nên mềm mượt trở lại.

Không chỉ là địa chỉ được nhiều chị em phái đẹp ưa thích, Viện Tóc Phương Tây còn là cái tên được nhiều bạn trẻ cũng như phái nam yêu thích và tìm đến mỗi khi có nhu cầu thay đổi style tóc, trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại và chất lượng nhất...hay đơn giản chỉ là muốn làm mới bản thân.

Sức khỏe cho mái tóc là điều quan trọng nhất - Hiểu rõ tâm niệm này, tại Viện Tóc Phương Tây  các dòng sản phẩm, mỹ phẩm sử dụng cho tất cả các dịch vụ đều được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi "thượng đế" khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Viện Tóc Phương Tây đã và đang sở hữu một đội ngũ từ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đến đội ngũ tư vấn viên, nhân viên đầy kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Ngoài chuyên môn đã được khẳng định, sự tận tâm và nhiệt tình trong công việc của những con người tại Viện Tóc Phương Tây còn khiến bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện giống như đang trải nghiệm dịch vụ tại nhà!

VIỆN TÓC TÂY PHƯƠNG 

 

Tags: Viện Tóc Tây Phương , Tiệm Làm Tóc Đẹp Đường Nguyễn Văn Qúa Quận 12

TIN CÙNG LOẠI