Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 6

Lượt xem
27288
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016022001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Linh Nails
Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6.

LINH NAILS

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Linh Nails, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

 

 

 

 

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng tay, chân, nghệ thuật vẽ cọ, đắp bột, đắp gel…Linh Nails luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

 

 

Linh Nail với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Linh Nails có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

LINH NAILS

 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6. 

Tel: 0903886647

 

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 6 , tiem lam nail dep quan 6

TIN CÙNG LOẠI