Tiệm Làm Nail, Nối Mi Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Quận 3

Lượt xem
5485
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hera Beauty
Võ Thị Sáu, P.8, Quận 3

HERA BEAUTY

 

Đào tạo học viên chuyên nghiệp

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hera Beauty.  Hera Beauty là tổ hợp các dịch vụ móng và mi chất lượng. 

 

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng hay hàng mi nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng và mi tại Hera Beauty sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Hera Beauty không đơn giản là làm đẹp móng, dài mi, Hera Beauty thiết kế bộ móng và hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Hera Beauty sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. 

 

Quy trình nối mi tại Hera Beauty được thực hiện vô cùng bài bản, chuẩn quốc tế. Hera Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ giới trẻ tới trung niên.

 

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Hera Beauty với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật. Dịch vụ nối mi là một trong những dịch vụ mà Hera Beauty tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hera Beauty để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình. Hera Beauty sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với hàng mi an toàn.

 

Bên cạnh đó, vượt lên trên các kỹ thuật phun xăm truyền thống, Hera Beauty còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ điêu khắc chân mày Châu Âu, phun tản bột Ombre mang lại cho bạn những đường nét tinh tế, thanh tú trên gương mặt. 

 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Hera Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, Hera Beauty đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

Mỗi nét vẽ đều được Hera Beauty thể hiện rất điêu luyện và dứt khoát, song song với đó sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ cũng được các thợ làm nail chú trọng để mỗi bộ móng sau khi hoàn thành không chỉ mang khái niệm là ''làm đẹp'' mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. 

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Hera Beauty luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 

 

Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Hera Beauty luôn tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. 

HERA BEAUTY

Võ Thị Sáu, P.8, Quận 3

Tel: 0909297515

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI