Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7195
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phương Nail - Nối Mi
Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp

PHƯƠNG NAIL - NỐI MI

 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với diện mạo đẹp toàn diện? Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng ra đời rầm rộ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

 

 

Phương Nail - Nối Mi cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: chăm sóc móng, nối mi, gội đầu, waxing... Với Phương Nail - Nối Mi các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

 

 

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Phương Nail - Nối Mi đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Các màu sơn cao cấp lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. 

 

Việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Phương Nail - Nối Mi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Phương Nail - Nối Mi bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Phương Nail - Nối Mi sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm.

 

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Mùa hè rực rỡ đang đến cũng là lúc chúng ta bắt đầu những chuỗi du lịch" hoành tráng nhất", hãy đến ngay với Phương Nail - Nối Mi để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

 

Phương Nail - Nối Mi không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP.HCM mà Phương Nail - Nối Mi còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Phương Nail - Nối Mi giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

 

 

 

Phương Nail - Nối Mi  nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

Ngoài ra, Phương Nail - Nối Mi còn cung cấp sỉ, lẻ mi cũng như các loại sơn móng cao cấp. Hàng xách tay

 

 

 

 

 

 

 

PHƯƠNG NAIL - NỐI MI

Đ/c: Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp 

Tel: 0934160387

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp