Tiệm làm Nail, Nối Mi Đẹp Phú Nhuận

Lượt xem
7330
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lily Salon Nails & Eyelash
Bùi Văn Thêm, P.9, Phú Nhuận

LILY SALON NAILS & EYELASH

 

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Lily Salon Nails & Eyelash. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên thu hút hơn, Lily Salon Nails & Eyelash với các "tác phẩm" được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, luôn chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.

 

 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Lily Salon Nails & Eyelash cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng và mi chất lượng như: chăm sóc, chà gót chân, tẩy tế bào chết tay, chân, sơn vẽ, đính đá, đắp bột, trang trí hoa, trang trí nghệ thuật, nối mi, uốn mi, đắp mặt nạ collagen, massage đá nóng... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. 

Sự công phu từ khâu đánh giá chất lượng móng ban đầu, tinh tế nắm bắt tâm lí khách hàng, chọn lựa màu sắc và vẽ dáng móng cũng như đính đá phù hợp nhất với bàn tay, độ tuổi. Lily Salon Nails & Eyelash hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất" dám chắc các bạn sẽ phải vô cùng thích thú khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi tay của mình.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Lily Salon Nails & Eyelash sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy sáng tạo và mang tính thời thượng đột phá của thợ làm nail đầy tâm huyết.

Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Lily Salon Nails & EyelashLily Salon Nails & Eyelash tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Lily Salon Nails & Eyelash để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

Lily Salon Nails & Eyelash nối mi với 4 tiêu chí: Siêu nhẹ - bền – không rụng mi thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn Mỹ. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Ngoài dụng cụ và chất liệu mi đạt chuẩn Mỹ, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Lily Salon Nails & Eyelash. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail và mi, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. 

LILY SALON NAILS & EYELASH

 Bùi Văn Thêm, P.9, Phú Nhuận

Tel: 0902814427

 

Tags: Lily Salon Nails & Eyelash , Tiệm làm Nail , Nối Mi Đẹp Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI