Tiệm Làm Nail Make Up Đẹp Quận 10

Lượt xem
6127
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Happer Beauty Parlor - Nails and Makeup
Sư Vạn Hạnh, P.12. Quận 10

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay bàn chân đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày.  Hãy đến với Happer Beauty Parlor Nail And Makeup để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố.

Tọa lạc tại sốSư Vạn Hạnh, P.12. Quận 10, Happer Beauty Parlor Nail And Makeup ra đời với sứ mệnh mang lại bàn tay xinh xắn, ngọc ngà cùng diện mạo tươi trẻ, đầy sức sống cho phái đẹp. Happer Beauty Parlor Nail And Makeup cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại cùng với nghệ thuật trang điểm bắt mắt thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Happer Beauty Parlor Nail And Makeup đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Để cắt giảm chi phí, nhiều nơi chọn "giảm giá" từ nguyên liệu cơ bản nhất là sơn,  những loại sơn không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ như một "liều thuốc độc" cho bộ móng của các nàng. Nó không những gây vàng móng, nổ móng, dễ giòn gãy mà còn gây sưng viêm da quanh móng. Nguy hiểm hơn là dị ứng & ung thư. Vì vậy, Happer luôn nói không với các dòng sơn trôi nổiHapper chỉ sử dụng dòng SƠN CND ĐỘC QUYỀN CHÍNH HÃNG có đầy đủ giấy chứng nhận nên các nàng tha hồ mà lựa chọn và thoả sức "dát" lên móng mình nha. 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Happer Beauty Parlor Nail And Makeup không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. Khi hè đang đến gần, nhu cầu diện váy đầm, quần ngố, xăng đan để khoe đôi tay và đôi chân ngọc ngà, hòa vào phong cách trang điểm độc đáo, mái tóc duyên dáng… làm thêm điểm nhấn phá cách. Đôi bàn tay, bàn chân với bộ móng được cắt tỉa chỉn chu, tô điểm bằng những màu sơn lấp lánh, bắt mắt cũng chính là cách giúp bạn gái chúng mình thêm đáng yêu, nổi bật. Đặc biệt đi những kiểu giày hở mũi, dép xỏ ngón hay sandal lên ngôi thì việc chăm chút cho đôi bàn chân lúc nào cũng hồng hào, sạch sẽ và xinh xắn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Không gian làm đẹp rộng thoáng, thoải mái cùng những nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ làm móng tay, chân tại Happer Beauty Parlor Nail And Makeup. Ngoài ra, tất cả các vật dụng cụ chăm sóc đều được giữ gìn sạch sẽ, khử trùng thường xuyên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đến với Happer Beauty Parlor Nail And Makeup sẽ tô điểm cho đôi tay bạn thêm nét đáng yêu, xinh xắn khi xuống phố đi dạo cùng bạn bè hay trở nên kiêu sa, lộng lẫy trong những buổi tiệc sang trọng, một chút đằm thắm, dịu dàng khi sánh bước cùng người yêu qua từng con phố.

 

Đặc biệt, Happer Beauty Parlor Nail And Makeup còn được yêu thích bởi tài biến hóa đa dạng, nhiều màu sắc. Gương mặt của bạn sẽ được điểm tô xinh xắn, lộng lẫy hơn cho những cuộc hẹn hay các buổi dạ tiệc sang trọng. Dịch vụ Trang điểm tại đây đa dạng với không ít phong cách khác nhau: Từ tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu trang điểm hợp với tính cách của mình và hợp với buổi tiệc mà mình tham dự.

 

 

 

Happer Beauty Parlor Nail And Makeup cam kết sử dụng nhiều loại mỹ phẩm có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ cụ thể, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau lúc trang điểm sẽ không bị dị ứng, nổi mụn hay bị tác dụng phụ. Đặc biệt quan trọng, các chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cho bạn cách thức tẩy trang sau lúc trang điểm vừa an toàn lại rất tiết kiệm và hướng dẫn bạn cách chăm sóc da được cao nhất. Dù luôn trong tình trạng đông khách nhưng đội ngũ nhân viên rất tỉ mỉ, chăm chút từng khách hàng với thái độ hòa nhã, trân trọng và rất thân thiện. Được làm đẹp và thư giản trong môi trường chuyên nghiệ, chất lượng  thì còn gì tuyệt vời hơn các bạn nhỉ!

 

 

Happer Beauty Parlor - Nails and Makeup

 

Tel: 0935612616

 

Tags: Happer Beauty Parlor - Nails and Makeup , Tiệm Làm Nail Make Up Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850