Tiệm Làm Nail Đẹp Tân Phú

Lượt xem
7001
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cosmo Nail & Spa
Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Tân Phú

COSMO NAIL & SPA 

Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Tân Phú 

 

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Cosmo Nail & Spa tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Với Cosmo Nail & Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng, chà gót chân, gội đầu thảo dược... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Tại Cosmo Nail & Spa những tác phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo.

Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ. 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ  an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Cosmo Nail & Spa cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Cosmo Nail & Spa hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Không chỉ riêng nail, Cosmo Nail & Spa còn chinh phục khách hàng bởi các dịch vụ spa chuyên nghiệp: chăm sóc da, phun thêu mày, môi, mí, điêu khắc mày, wax lông, gội đầu thảo dược... sẽ giải quyết cặn kẽ các vấn đề bạn đang gặp phải.

Đến với Cosmo Nail & Spa, bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng của các loại tinh dầu tinh khiết kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho Cosmo Nail & Spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. 

Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Cosmo Nail & Spa đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Cosmo Nail & Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa trong một vườn hoa nhan sắc. Với những suy nghĩ và ý tưởng của mình, Cosmo Nail & Spa mong rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn là bông hoa rực rỡ nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Cosmo Nail & Spa sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng, làn da để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 

COSMO NAIL & SPA 

 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0799012124

 

 

 

Tags: Cosmo Nail & Spa , Tiệm Làm Nail Đẹp Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI