Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
5961
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CANDY NAILS
Trần Văn Hoàng, P.9, Q.Tân Bình

CANDY NAILS

 

Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng ra đời rầm rộ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ. Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời.

 

Tọa lạc tại số 3 Trần Văn Hoàng, P.9, Q.Tân Bình (Ngay công viên Tân Phước), Candy Nails ra đời với sứ mệnh biến hóa bàn tay, chân bạn trở nên ngọc ngà, quyến rũ. Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio,... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Candy Nails đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

 

 

Với Candy Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài ra, Candy Nails còn chuyên các dịch vụ: makup, gội đầu, phun xăm mày, môi, mí kỹ thuật Châu Âu

 

 

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. Candy Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

Ngoài yếu tố chuyên môn, Candy Nails có nhiều điểm cộng khiến chị em hài lòng như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụngĐồng thời do tiệm có thêm dịch vụ uốn mi, nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách chăm sóc sắc đẹp toàn diện nhất. Chỉnh chu lại bộ nail của mình vào dịp cuối tuần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn gái chúng mình "tút" lại nhan sắc mà còn tìm được một cảm giác thư giãn tuyệt vời.

 

 

 

 

Hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” từ bao đời nay luôn là niềm tự hào của phái đẹp."Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các đấng nam nhi mê những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ.

 

 

Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ uốn mi 3D, 6D tại Candy Nails.

Đặc biệt, Candy Nails còn được yêu thích bởi tài biến hóa đa dạng, nhiều màu sắc. Gương mặt của bạn sẽ được điểm tô xinh xắn, lộng lẫy hơn cho những cuộc hẹn hay các buổi dạ tiệc sang trọng. Dịch vụ Trang điểm tại đây đa dạng với không ít phong cách khác nhau: Từ tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu trang điểm hợp với tính cách của mình và hợp với buổi tiệc mà mình tham dự.

Khách hàng đến với Candy Nails bạn hoàn toàn yên tâm với tay nghề và dịch vụ tuyệt vời tại đây bởi tất cả các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm và tận tình.

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Candy Nails bạn sẽ: 

ĐƯỢC sở hữu hàng mi cong dài dày sau khi uốn, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

ĐƯỢC nâng cấp đôi bàn tay, chân trở nên ngọc ngà, sang trọng. 

ĐƯỢC tô điểm cho diện mạo trở nên quyến rũ.

Mùa hè rực rỡ đang đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến ngay Candy Nails để khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu nhé! 

 

CANDY NAILS

 Trần Văn Hoàng, P.9, Q.Tân Bình

Tel: 0909999736

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI