Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 8

Lượt xem
6394
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOVELY NAILS
Tạ Quang Bửu, P.2, Quận 8

LOVELY NAILS 

 

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, chị em không chỉ quan tâm đến trang phục, làn da hay vóc dáng mà cả bộ móng cũng cần được chăm chút một cách cẩn thận, chỉn chu. Thấu hiểu điều đó, Lovely Nails mang đến cho bạn liệu trình chăm sóc móng bằng các sản phẩm cao cấp để chị em thêm tự tin với vẻ đẹp rạng ngời mọi lúc, mọi nơi.

 

Với Lovely Nails chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Lovely Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng hấp dẫn phái đẹp. 

Việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Lovely Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Lovely Nails bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

Với các chị em có bộ móng bị hư tổn do tần suất làm móng quá dày mà lại không chý ý dưỡng móng, Lovely Nails sẽ giúp bạn phục hồi móng bằng sản phẩm CND - RescueRXx của Mỹ chuyên điều trị hư tổn về móng. Sản phẩm này giúp cung cấp keratin và tinh chất dưỡng ẩm vừa giúp loại bỏ các vết hư tổn trên móng từ mức độ nhẹ đến nặng như vàng móng, trắng móng, bong tróc, mủn, nát, vừa giúp móng mềm, mịn, nuôi dưỡng móng tự nhiên đồng thời giúp sơn được bền, mịn hơn.

Sơn móng Cuccio, O.P.I, Gel là những nhãn hiệu khá nổi tiếng của Mỹ, luôn mang tính định hướng thị trường về màu sắc, đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nước sơn móng Cuccio, O.P.I hay Gel có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng, giúp bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

 

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Lovely Nails, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả các vật dụng: kềm, dũa đều được tiệt trùng, hấp bằng máy trước khi làm móng cho khách. Sản phẩm ngâm chân đều được nhập về từ Mỹ, hoàn toàn không chứa chất độc hại.

Sở hữu hơn 600 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Gelpolish, DND, Hactr, Ory, Maregel Shellac.. đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Lovely Nails đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Lovely Nails sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Đặc biệt, đến với Lovely Nails bạn không phải mất thời gian chờ đợi. 

 

Lovely Nails tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Lovely Nails là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

LOVELY NAILS 

Tạ Quang Bửu, P.2, Quận 8

Tel: 0909636792

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 8 , Lovely Nails

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850