Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 8

Lượt xem
9399
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAIL XUÂN
Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

NAIL XUÂN

 

BỘT NHÚNG – SẼ LÊN NGÔI TRONG NGÀNH NAILS Ở VIỆT NAM
Như chúng ta đã biết, ở nước ngoài, đặc biệt là một số nước phương Tây ngành nails là một ngành vô cùng hot, và ngày nay xu hướng khách hàng và tiệm nails của họ đã và đang ưa chuộng dòng bột nhúng tăng lên khá rõ rệt. Chúng ta cũng bắt đầu chứng kiến được xu thế này đang dần nổi lên ở thị trường nails Việt Nam. Bởi bột nhúng mang lại khá nhiều ưu điểm:
- Đẹp
- Độ bền cao
- Nhanh, dễ dàng
- An toàn

Biết nắm bắt xu thế chính là một bí kíp giúp cho tiệm nails của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn, việc tăng doanh thu cho tiệm cũng quá đơn giản, không những thế còn để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp. 

Giới thiệu đến với các chủ tiệm nails sản phẩm BỘT NHÚNG COLUX ANH QUỐC và hiện tại có rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng

- Chuẩn hàng Anh Quốc
- Hơn 60 màu chuẩn tự nhiên tha hồ lựa chọn

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BỘT NHÚNG COLUX?
1. KHÔNG ĐỘC HẠI CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
Bột nhúng có chứa vitamin E giúp móng chắc khỏe, không bị nứt hoặc bị vàng móng.
Bột không chứa các chất độc hại (như lưu huỳnh), an toàn cho người sử dụng lẫn các thợ nails.
Bột nhúng khá mịn nên khi nhúng không bị ám màu lên tay, và không cần dùng aceton để tẩy lại. 
Đã được Bộ Y Tế cấp phép phân phối sản phẩm.

2. MÀU ĐẸP CHUẨN TỰ NHIÊN
Bộ sưu tập bột nhúng Colux hiện đang có hơn 60 màu đẹp, lạ, lên tay chuẩn màu tự nhiên. 
Tham khảo bộ thêm:

 

3. DỄ DÀNG SỬ DỤNG
 Không như vẽ móng sơn gel gồm nhiều bước, vẽ móng bột nhúng khá đơn giản. Thời gian vẽ chỉ tầm 15 phút là hoàn thành cả bộ móng vô cùng đẹp không thua kém sơn gel. 
 Với bột nhúng Colux, không cần hong khô dưới đèn UVLED, chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có một bộ móng xinh đẹp.
Tham khảo quy trình vẽ:

 

Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến ngay với Nail Xuân để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

 

Tọa lạc tại số 936A Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, Nail Xuân cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Nail Xuân đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

 

Với Nail Xuân các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Nail Xuân đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

 

 

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Nail Xuân đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

 

 

Điểm mạnh nhất của Nail Xuân là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu, mọi dụng cụ làm móng tại Nail Xuân đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

 

Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất. Nail Xuân luôn sử dụng các loại sơn màu nhập ngoại của Mỹ, màu sắc phong phú, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, đảm bảo chất lượng bền – đẹp.  Đến bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên. 

 

Đặc biệt, đến với Nail Xuân bạn không phải mất thời gian chờ đợi.

 

Ngoài ra, Nail Xuân chuyên cung cấp sỉ, lẻ phụ liệu nail: Chuyên sỉ sơn gel, kim tuyến, bột vẽ 3D, sticker,..

Nail Xuân chuyên các dịch vụ về nail nên am hiểu rất rõ về sản phẩm, ưa điểm của từng loại. Khi mua hàng tại shop khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể và chi tiết cách sử dụng sản phẩm. 

Với phương châm "Uy Tín - Chất Lượng" Nail Xuân cam kết làm hài lòng quý khách hàng dù là khắc khe nhất! Nếu bạn đang loay hoay tìm nguồn cung cấp chất lượng thì Nail Xuân là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Nail Xuân để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Nail Xuân còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

NAIL XUÂN

Đ/c:Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

Tel: 0902750760

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 8 , Nails Xuân

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850