Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7

Lượt xem
5682
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thiên Nga Nail
Đường 15, P.Tân Kiểng, Quận 7

THIÊN NGA NAIL

 

Móng và mi là hai bộ phận thường ít được các bạn gái quan tâm chăm chút nhưng ít ai ngờ rằng chỉ với một sự thay đổi nhỏ bằng một bộ móng được tạo dáng và trang trí màu sắc là đã khiến các nàng duyên dáng và nữ tính thêm bội phần. Tọa lạc tại số 64 Đường 15, P.Tân Kiểng, Quận 7, Thiên Nga Nail ra đời với sứ mệnh biến hóa bàn tay, chân bạn trở nên ngọc ngà, quyến rũ.

Thiên Nga Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng, đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Thiên Nga Nail đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

 

Tại Thiên Nga Nail những tác phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe khách hàng được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Thiên Nga Nail không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp. Mọi dụng cụ làm móng tại đây đều được tẩy rửa, vô trùng bằng công nghệ được dùng trong y khoa, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Không chỉ riêng nail, Thiên Nga Nail còn chinh phục khách hàng bởi các dịch vụ nối mi chuyên nghiêp. Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm, công nghệ nối mi tại Thiên Nga Nail sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Thiên Nga Nail không đơn giản là làm dài mi... Thiên Nga Nail thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ nối mi Nhật - Hàn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi đẹp không tì vết mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thiên Nga Nail. Thiên Nga áp dụng công nghệ nối mi Nhật - Hàn cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ.

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa trong một vườn hoa nhan sắc. Với những suy nghĩ và ý tưởng của mình, Thiên Nga Nail mong rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn là bông hoa rực rỡ nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Thiên Nga Nail sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng, hàng mi để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 

Hãy cho Thiên Nga Nail cơ hội được chăm sóc đôi bàn tay và đôi mắt của bạn!

 

 

THIÊN NGA NAIL

Đ/c: Đường 15, P.Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0907090625

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7 , Thiên Nga Nail

TIN CÙNG LOẠI