Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7

Lượt xem
9414
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018083001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

An Nails
Đường Số 13, P.Tân Kiểng, Quận 7

AN NAILS

 

Trang trí điệu đà cho bộ móng là “đặc quyền” làm đẹp của phái nữ, làm tăng thêm vẻ gợi cảm và sành điệu cho bạn gái. Sở hữu bộ móng xinh xắn, quyến rũ là niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Nếu muốn "tân trang" lại bộ móng của mình thì An Nails chính là điều bạn cần!

Tọa lạc tại số 107 Đường Số 13, P.Tân Kiểng, Quận 7An Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon: sơn gel, vẽ, đắp bột, đính đá.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng đôi bàn tay, chân của phái đẹp.

Luôn cập nhật xu hướng hiện đại và chất lượng, An Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn, từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở An Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.

 

An Nails có một bộ sưu tập các màu sơn với đầy đủ màu sắc từ cổ điển đến hiện đại đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Đặc biệt, An Nails chuyên hẳn về dòng sơn gel, nói không với sơn thường bởi các ưu điểm: luôn mang tính định hướng thị trường về màu sắc, đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng, có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng, đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên khéo tay và có mắt thẩm mỹ cao, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nên có thể mang đến cho bạn bộ móng đầy nghệ thuật và mang cá tính riêng của bạn. Cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 

 

Sơn gel đá cẩm thạch

An Nails được thiết kế sang trọng, tinh tế với màu sắc hài hòa tạo bầu không khí thư thái, dễ chịu. An Nails còn trang bị nội thất cao cấp với ghế nệm sofa để khách có tư thế ngồi thoải mái nhất trong lúc thực hiện dịch vụ, toàn bộ dụng cụ và quy trình dịch vụ đều đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho khách. Với những ưu điểm nổi bật, An Nails chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngay lần ghé đến đầu tiên.

Bột nhúng nối móng

An Nails tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "Hãy chăm chút làm đẹp bắt đầu từ những ngón tay" và nhiệm vụ của An Nails là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

BẢNG GIÁ TẠI AN NAILS

 Combo cắt da, sơn gel thường, ngâm thảo dược giá:110k

  Combo cắt da, đắp bột nhúng, sơn gel thường, ngâm thảo dược giá:248 k 

Cắt da: 25k/ bộ 

 Sơn gel thường: 80k/ bộ

 Sơn gel thạch hoặc mắt mèo, đá cẩm thạch, đổi màu, lông giá: 100k/bộ 

 Vẽ hoa văn, vẽ loang: 40k/ bộ

 

AN NAILS

Đường Số 13, P.Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0938484891

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7 , An Nails

TIN CÙNG LOẠI