Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 6

Lượt xem
14665
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAILS HOÀI TRUNG
Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6

NAILS HOÀI TRUNG

 

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Để có đôi bàn tay bàn, chân đẹp thì chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay mịn màng, móng tay bóng bẩy, trắng sáng, để có được điều đó bắt buộc phái đẹp phải chăm sóc. Đáp ứng nhu cầu đó, NAILS HOÀI TRUNG mang đến cho phái đẹp sự thăng hoa trên con đường chinh phục nghệ thuật làm nail.

 

 

Tọa lạc tại số D6 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6, NAILS HOÀI TRUNG với thiết kế tinh tế và sang trọng cùng ánh đèn nhẹ nhàng, bạn sẽ được chìm đắm trong sự ấm áp, lãng mạng và ngọt ngào như một bản nhạc tình yêu dịu dàng. NAILS HOÀI TRUNG sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác về dịch vụ làm đẹp móng. Ý thức rõ tầm quan trọng của một bộ móng khỏe, mỗi nhân viên của NAILS HOÀI TRUNG nâng niu và chăm sóc kỹ lưỡng từng bộ móng của khách hàng. Không giống như những tiệm làm móng thông thường, NAILS HOÀI TRUNG đã nâng tầm dịch vụ nail, thậm chí làm thay đổi chính quan điểm và thói quen chăm sóc móng của khách hàng. Quy trình sơn và vẽ móng được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu, cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.

 

Điểm đặc biệt của NAILS HOÀI TRUNG nằm ở quan điểm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”. NAILS HOÀI TRUNG sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu CND tuyệt đối không gây hỏng móng khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một quy trình chăm sóc móng an toàn. Một điểm cộng nữa của  NAILS HOÀI TRUNG là tạo được cảm giác thư thái cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Cách nhân viên ở đây tư vấn và tập trung làm việc gây ấn tượng mạnh về sự chuyên nghiệp. Bạn có thể sẽ ngủ quên bởi sự thoải mái và nhẹ nhàng đến khó tin đấy. Và khi tỉnh dậy bạn đã có một bộ móng khỏe đẹp như ý cùng hương thơm dễ chịu của kem dương da tay. Một trải nghiệm rất đáng thử.

 

 

 

Có thể nói, đội ngũ nhân viên là linh hồn của NAILS HOÀI TRUNG, được đào tạo chuyên nghiệp và chọn lọc khắt khe. Lối vẽ nghệ thuật tại NAILS HOÀI TRUNG sẽ "biến hóa" bàn tay của bạn trông như những bức tranh thu nhỏ rất thú vị. Chất “sang” của bộ móng tay tỏa sáng ở sự kết hợp các gam màu và sự sáng tạo của các "nghệ sĩ" nơi này. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

 

 

 

Mặc dù móng tay chiếm phần nhỏ trong tổng quát quy trình làm đẹp, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể vô tình bỏ qua. Sở hữu những thiết kế móng “đẹp - độc” cũng góp phần giúp bạn tự tin hơn và tôn thêm nét ấn tượng cho phong cách. Với việc sở hữu hơn 500 màu sơn của các nhãn hiệu lớn như OPI, Cuccio, Morgan Taylor, Lechat,... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, NAILS HOÀI TRUNG đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô khó tính nào. Tại đây có các dịch vụ như sơn gel, trang trí móng hình 3D, đắp bột móng, đắp bột, đắp paraffin,... với các họa tiết rất ấn tượng. 

 

 

 

 

 

Mùa hè đầy sôi động đang dần đến là lúc phái đẹp "tút tát" lại vẻ ngoài của mình, những họa tiết xinh xắn sẽ tô điểm thêm cho những cuộc hẹn của bạn trở nên tự tin hơn, hay một cái ôm cũng trở nên quyến rũ bởi đôi tay ngọc ngà. Luôn sống hết mình tình yêu nghề cùng sức trẻ, chắc chắn NAILS HOÀI TRUNG sẽ là người bạn đồng hành cùng chị em chinh phục nét đẹp hòa hảo.

 

Thêm vào đó, NAILS HOÀI TRUNG cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không chứa hóa chất độc hại. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.  Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Hãy đến với NAILS HOÀI TRUNG để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố. Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc.

NAILS HOÀI TRUNG

Đ/c: Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6

Tel: 0907454235

 

Tags: Tiệm Nail Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI