Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 4, Spa Uy Tín Quận 4

Lượt xem
7090
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGỌC TRINH NAIL & SPA

NGỌC TRINH NAIL & SPA

 

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay thì nhu cầu làm đẹp càng được quan tâm hơn. Thế nên các tiệm nail hay spa là nơi mà các chị em tìm đến để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân, nhưng điểm đến nào tốt và đáng tin cậy nhất? Hãy đến ngay NGỌC TRINH NAIL & SPA  - một trong những trung tâm đào tạo nghề nail uy tín và chất lượng nhất. Nơi đây nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc móng, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, triệt lông và một số dịch vụ làm đẹp khác. Các bạn hãy đến để trải nghiệm và cảm nhận nhé!

 

 

NGỌC TRINH NAIL & SPA  luôn lấy được lòng khách hàng mỗi khi đề cập đến vấn đề làm nail. Tiệm không còn mấy xa lại với những ai yêu thích làm đẹp, thu hút không chỉ ở sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ mà còn ở sự chuyên nghiệp, duyên dáng và sắc sảo trong từng đường nét vẽ, đường sơn vô cùng khéo léo. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

 

 

Một số dịch vụ nổi bật về Nail ở NGỌC TRINH NAIL & SPAvẽ móng nghệ thuật, chăm sóc móng và sơn gel, nghệ thuật đính đá vẽ gel, đắp móng giả... rất được ưa chuộng. Điểm nổi bật và thu hút ở đây không chỉ là sự chăm chút và tỉ mỉ của nhân viên mà còn về kiểu dáng, màu sơn cũng như chất lượng nước sơn để mang đến bộ nail đẹp và hoàn mĩ.

"Đẹp - sang chảnh" là những từ ngữ mà giới làm đẹp nail dành cho NGỌC TRINH NAIL & SPA, một nơi là khách hàng có thể tìm được sự hài lòng tuyệt đối trong kiểu dáng cũng như phong cách  mới mẻ. Đây chính là điểm thu hút và khác biệt của NGỌC TRINH NAIL & SPA. Với rất nhiều mẫu nail có sẵn với phong cách sang trọng và đẳng cấp thì bạn đã có ngay một đôi tay đẹp, một đôi chân xinh.

Sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng luôn là động lực phấn đấu không ngừng để đạt đến độ chuyên nghiệp của những tiệm nail, spa trong thời buổi cạnh tranh ngày nay. Khách hàng tìm đến NGỌC TRINH NAIL & SPA không chỉ là tìm đến một không gian thư giãn sau thời gian bận rộn với công việc mà còn vì sự hài lòng và thỏa mãn mà tiệm nail spa này mang lại.

 

Dịch vụ Tẩy tế bào chết, điều trị da mụn, triệt lông, nối mi.. của NGỌC TRINH NAIL & SPA được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tình chăm sóc. Dù là khía cạnh nào của nhu cầu làm đẹp cũng được NGỌC TRINH NAIL & SPA chăm chút tỉ mỉ. Vừa làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

 

Sở hữu làn mi dày và công vuốt sẽ khiến bạn tự tin hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp hãy đến ngay NGỌC TRINH NAIL & SPA để hoàn thiện hơn mọi nét đẹp nhé! 

Với máy móc hiện đại kết hợp việc sử dụng các loại dược mỹ phẩm uy tín, chất lượng đã được bộ y tế kiểm định, cùng đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề sẽ mang hiệu quả tuyệt vời hơn cả mong đợi. NGỌC TRINH NAIL & SPA nhận đào tạo học viên mỗi ngày. Hãy liên hệ ngay để nâng cao tay nghề các bạn nhé!
 
 

NGỌC TRINH NAIL & SPA

 

Tel: 0902950733

 

Tags: Nail Và Spa Uy Tín Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088