Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
5723
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nail The Special Ladi
Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3

SPA NAIL THE SPECIAL LADI

 

Ngoài làn da, vóc dáng, hàm răng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như móng tay, móng chân cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, Spa Nail The Special Ladi mang đến bạn dịch vụ làm móng cao cấp chuẩn salon.

Tọa lạc tại số 376/11 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3, Spa Nail The Special Ladi ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho phái đẹp. Spa Nail The Special Ladi cung cấp đầy đủ và hoàn thiên các dịch vụ chăm sóc móng: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Với Spa Nail The Special Ladi các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn.

Quy trình và những dòng sản phẩm Spa Nail The Special Ladi sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Spa Nail The Special Ladi cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Spa Nail The Special Ladi sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. Spa Nail The Special Ladi được phái đẹp đánh giá cao ở các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ.

Spa Nail The Special Ladi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại của CND nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Spa Nail The Special Ladi bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Nước sơn CND tại Spa Nail The Special Ladi là một trong những sản phẩm sơn móng có chứa dưỡng chất có lợi cho móng, giữ móng không bị khô, dễ gãy. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Spa Nail The Special Ladi ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SPA NAIL THE SPECIAL LADI

 

SPA NAIL THE SPECIAL LADI

Đ/c:  Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3 

Tel: 0794013781

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3 , Spa Nail The Special Ladi

TIN CÙNG LOẠI