Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12

Lượt xem
5411
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gò Nail & Lashes
Tân Thới Nhất 12, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

GÒ NAIL & LASHES

 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Gò Nail & Lashes.

 

 

 

 

 

 

Không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc bộ móng cho phái đẹp, Gò Nail & Lashes còn được xem là một nơi tuyệt vời để bạn tránh xa cái nắng trưa như đổ lửa của Sài Gòn. Gò Nail & Lashes cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, 3D, cắt da, sơn móng, nối mi, gội đầu thư giãn… sẽ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng.

 

 

 

 

 

Đảm nhận chuyên môn cho Gò Nail & Lashes là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Quy trình và những dòng sản phẩm Gò Nail & Lashes sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm. Đến Gò Nail & Lashes bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

 

 

 

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Gò Nail & Lashes tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết. 

 

 

 

 

 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Gò Nail & Lashes chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Gò Nail & Lashes hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

 

 

 

 

 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Gò Nail & LashesGò Nail & Lashes tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Gò Nail & Lashes để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

 

 

Gò Nail & Lashes nối mi với 4 tiêu chí: Siêu nhẹ - bền – dễ sử dụng – không rụng mi thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn Mỹ. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

Đối với Gò Nail & Lashes, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Gò Nail & Lashes là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về hàng mi hay bộ móng có nhiều khuyết điểm thì Gò Nail & Lashes chính là điều bạn cần.

 

 

GÒ NAIL & LASHES

 Tân Thới Nhất 12, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0911316000

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12 , Gò Nail & Lashes

TIN CÙNG LOẠI