Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12

Lượt xem
7193
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail Hoa Beauty
Hà Thị Khéo, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

NAIL HOA BEAUTY

 

Tọa lạc tại số  Hà Thị Khéo, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12Nail Hoa Beauty là địa điểm chuyên chăm sóc và làm đẹp cho tay và chân, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Nail Hoa Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D, tẩy da chết làm hồng gót chân, đắp gel nối móng,... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài ra, còn nổi bật với các dịch vụ: gội đầu thư giản, make up, đào tạo học viên,..

Nail Hoa Beauty sẽ chăm sóc bộ móng của bạn từ a đến z, từ việc làm sạch và cắt tỉa móng đến sơn và trang trí để điểm tô cho bộ móng thêm lung linh. Trong đó, cắt da quanh viền móng tay chân là bước cơ bản để giữ cho các ngón tay, ngón chân bạn thêm mượt mà, gọn gàng. Các kỹ thuật viên sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da sừng chai cứng, dày cộm quanh móng bằng kềm chuyên dụng, vùng da này sẽ trở nên mềm mịn, láng mượt và thon thả hơn.

Nail Hoa Beauty có một bộ sưu tập các màu sơn với đầy đủ màu sắc từ cổ điển đến hiện đại sẽ đáp ứng mọi phong cách của bạn. Đặc biệt, Nail Hoa Beauty sử dụng sơn có thương hiệu nổi tiếng Fol với xuất xứ rõ ràng để đảm bảo màu sơn lên chuẩn, đều, bóng đẹp, bền màu đồng thời hạn chế tối đa tổn hại đến móng. 

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Nail Hoa Beauty đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Ngoài tay nghề “xuất sắc” của các kỹ thuật viên thì yếu tố giúp các khách hàng gắn bó với Nail Hoa Beauty là ở không gian làm đẹp. Nail Hoa Beauty được thiết kế sang trọng, tinh tế với màu sắc hài hòa tạo bầu không khí thư thái, dễ chịu. Nail Hoa Beauty còn trang bị nội thất cao cấp với ghế nệm sofa để khách có tư thế ngồi thoải mái nhất trong lúc thực hiện dịch vụ, toàn bộ dụng cụ và quy trình dịch vụ đều đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho khách. Với những ưu điểm nổi bật, Nail Hoa Beautys chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngay lần ghé đến đầu tiên.

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Nail Hoa Beauty còn nhận đào tạo học viên thường xuyên, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

NAIL HOA BEAUTY

, Hà Thị Khéo, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

Tel: 0964653739

 

Tags: Nail Hoa Beauty , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI