Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 11

Lượt xem
7116
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail Bàn Tay Vàng
Tôn Thất Hiệp, P.12, Quận 11

NAIL BÀN TAY VÀNG

 

Móng và mi là hai bộ phận thường ít được các bạn gái quan tâm chăm chút nhưng ít ai ngờ rằng chỉ với một sự thay đổi nhỏ bằng một bộ móng được tạo dáng và trang trí màu sắc hay một hàng mi dài cong vút là đã khiến các nàng duyên dáng và nữ tính thêm bội phần. Hãy để Nail Bàn Tay Vàng thay bạn chăm sóc cho bàn tay, hàng mi của bạn trở nên ngọc ngà, quyến rũ. 

 

 

Tọa lạc tại số 36B, Ngô Quyền, P.6, Quận 5, Nail Bàn Tay Vàng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: nails, nối mi, chăm sóc da, tóc.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Cuccio, ... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nail Bàn Tay Vàng đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Với Nail Bàn Tay Vàng các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D, làm hồng gót chân, Tắm Trắng toàn thân, Massage mặt, Chăm sóc tóc... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

 

Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất. Nail Bàn Tay Vàng luôn sử dụng các loại sơn màu nhập ngoại của Mỹ, màu sắc phong phú, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, đảm bảo chất lượng bền – đẹp.

Tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa… luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Nail Bàn Tay Vàng để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Bên cạnh đó, công nghệ nối mi hiện đại tại Nail Bàn Tay Vàng sẽ giúp các bạn gái sở hữu một bộ mi tự nhiên, mềm mại như mi thật, có thể thu hút mọi ánh nhìn. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Nail Bàn Tay Vàng.

Nail Bàn Tay Vàng hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Nail Bàn Tay Vàng sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

 

Nail Bàn Tay Vàng với tiêu chí 3 Không: Không cay mắt, cộm, ngứa và khó chịu, Không lộ chân keo, chân keo mướt, Không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

Đến với Nail Bàn Tay Vàng các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sau những ngày quay cuồng với công việc và cuộc sống. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu tại Nail Bàn Tay Vàng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

 

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Nail Bàn Tay Vàng còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nail Bàn Tay Vàng với kinh ngiệm cùng sức trẻ (đã được cấp bằng quốc tế) nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

 

Khóa đào tạo học viên nail, nối mi tại Nail Bàn Tay Vàng từ 10/08 - 10/09/2018:
- Khóa nail bao gồm: vẽ, cắt da, sơn gel, vẽ bông nỗi, đắp bột, bảo đảm học viên yêu thích nghề trong vòng 1 tháng sẽ làm được khách.
- Học phí: 15 triệu giảm còn 12 triệu 
- Khóa nối mi: tháo mi , nối mi 3D, 6D, 9D, bảo đảm cho học viên yêu nghề trong vòng 1 tuần sẽ làm được.
- Học phí: 8 triệu giảm còn 5 triệu 

 

 

 

 

 

Không gian Nail Bàn Tay Vàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng, đầy đủ trang thiết bị. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm nail được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NAIL BÀN TAY VÀNG

 Tôn Thất Hiệp, P.12, Quận 11

 

Tel: 0972518718

 

Tags: Nail Bàn Tay Vàng , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI