Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Lượt xem
15340
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rosy Nails Art
Sư Vạn Hạnh . P12. Quận 10

ROSY NAIL ART

 

Móng và mi là hai bộ phận thường ít được các bạn gái quan tâm chăm chút nhưng ít ai ngờ rằng chỉ với một sự thay đổi nhỏ bằng một bộ móng được tạo dáng và trang trí màu sắc là đã khiến các nàng duyên dáng và nữ tính thêm bội phần. Tọa lạc tại số  Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10Rosy Nail Art ra đời với sứ mệnh biến hóa bàn tay, chân bạn trở nên ngọc ngà, quyến rũ.

 

Rosy Nail Art cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng, đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Rosy Nail Art đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Từ cách bài trí đến các mẫu sơn của Rosy Nail Art đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Rosy Nail Art. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Rosy Nail Art tuyển chọn. 

Tại đây, chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Rosy Nail Art  tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Rosy Nail Art để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Rosy Nail Art không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp. Mọi dụng cụ làm móng tại đây đều được tẩy rửa, vô trùng bằng công nghệ được dùng trong y khoa, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Công nghệ nối mi tại Rosy Nail Art sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Rosy Nail Art không đơn giản là làm dài mi... Rosy Nail Art thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ nối mi Nhật - Hàn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi đẹp không tì vết mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Rosy Nail Art.

Rosy Nail Art hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Rosy Nail Art sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Rosy Nail Art áp dụng công nghệ nối mi Nhật - Hàn cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ.

Ngoài ra, còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ phục hồi tóc uốn, duỗi, nhuộm, gội đầu sấy tạo kiểu.. Dưới sự ảnh hưởng của hóa chất và nhiệt độ từ những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, mái tóc dần trở nên khô xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài, sự thiếu hụt collagen khi con người bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa là nguyên nhân khiến mái tóc bắt đầu “xuống cấp”. Thấu hiểu được những điều tóc muốn nói Rosy Nail Art dành hết tâm huyết để phục hồi cho những mái tóc hư tổn.

Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn là một trong những liệu trình mà Rosy Nail Art tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Rosy Nail Art để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Rosy Nail Art sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

Rosy Nail Art tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "Hãy chăm chút làm đẹp bắt đầu từ đôi bàn tay" và nhiệm vụ của Rosy Nail Art là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Hãy cho Rosy Nail Art cơ hội được chăm sóc đôi bàn tay và đôi mắt của bạn!

ROSY NAIL ART

 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10 

Tel: 0939211993

 

Tags: Rosy Nails Art , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850