Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Lượt xem
6392
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THANH THANH BEAUTY
Vĩnh Viễn, P.6, Quận 10

THANH THANH BEAUTY

 

Da đẹp, tóc xinh là hai điều quan trọng nhất của phái đẹp, thế nhưng có một thứ cũng quan trọng không kém mà các chị em thường lơ là đó chính là bộ nail. Với những cô nàng cá tính thì một bộ nail độc - lạ vô cùng quan trọng. Vậy hãy để http://diachilamdep.net thỏa mãn nhu cầu của bạn với Thanh Thanh Beauty nhé. 

Tọa lạc tại số  Vĩnh Viễn, P.6, Quận 10, Thanh Thanh Beauty chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng hay một hàng mi quyến rũ thì Thanh Thanh Beauty là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Với Thanh Thanh các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Thanh Thanh Beauty đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thanh Thanh luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Thanh Thanh bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Điểm mạnh nhất của Thanh Thanh Beauty là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. 

Ngoài yếu tố chuyên môn, Thanh Thanh có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em hài lòng như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụngĐồng thời do tiệm có thêm dịch vụ nối mi, nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách chăm sóc sắc đẹp toàn diện nhất.

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần. Để khắc phục những nhược điểm đó, Thanh Thanh với phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, mềm mại giữ được độ cong trong thời gian dài.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Thanh Thanh loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Thanh Thanh nhận đào tạo học viên mỗi ngày, có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài. Các bạn yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

Nối mi khoá cơ bản: 2 triệu 5, nâng cao 3triệu. Đăng kí 2 khoá: 5 triệu (bao gồm full đồ nghề)
Nail: 7 triệu 5 từ cơ bản đến nâng cao. 
Có dạy cấp tốc cho những người đi nước ngoài

 

THANH THANH BEAUTY

 Vĩnh Viễn, P.6, Quận 10

Tel: 0934409499

 

Tags: Tiệm LÀM Nail Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850