Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Lượt xem
6539
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nguyen Nail & Spa
Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

NGUYEN NAIL & SPA

 

Với dòng chảy cuộc sống hiện đại như hiện nay, khái niệm về cái đẹp cũng được nâng lên. Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng mọc lên như nấm. Vào những ngày cuối tuần sau một khoảng thời gian căng thẳng với công việc và bạn cần một nơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp với nhiều dịch vụ kết hợp thì NGUYEN NAIL & SPA là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

NGUYEN NAIL & SPA nổi bật với mô hình mới lại và độc đáo khi kết hợp giữa salon chăm sóc móng, tóc, nối mi và spa. Có thể nói, đây như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng hoàn hảo, phong cách sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

Với NGUYEN NAIL & SPA các chị em lại có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel,... với mức giá vô cùng hữu nghị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. NGUYEN NAIL & SPA luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.  

Ngoài yếu tố chuyên môn, tiệm nail này có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Đồng thời do tiệm có thêm dịch vụ nối mi, chăm sóc tóc nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách chăm sóc tóc, da phù hợp với bản thân. Chỉnh chu lại bộ nail của mình vào dịp cuối tuần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn gái chúng mình "tút" lại nhan sắc mà còn tìm được một cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, NGUYEN NAIL & SPA luôn nổ lực cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây.  NGUYEN NAIL & SPA hiện chuyên các dịch vụ  về tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn.. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

Các chị em thường truyền tai nhau là nếu như muốn có một "cửa sổ tâm hồn" đẹp thì NGUYEN NAIL & SPA là một địa chỉ khá lý tưởng. Việc sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. Hiểu được nhu cầu đó, NGUYEN NAIL & SPA với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối mi, cho ra đời những hàng mi cong, dài quyến rũ. Nơi đây sở hữu kiến thức tốt, tay nghề cao từ nối mi tự nhiên đến độc đáo, cá tính phù hợp khuôn mắt, gương mặt của mỗi người. Bên cạnh đó, sợi mi ở đây là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. 

Để đánh giá vẻ đẹp của ai đó, người ta thường chú ý đến khuôn mặt. Làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc nét, đôi môi hồng hào luôn là mục tiêu chị em đang hướng tới. Tuy nhiên khi sinh ra nhiều người không sở hữu những nét đẹp đó. Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề này với bởi đã có NGUYEN NAIL & SPA.  

Tuy nhiên, với sự phát triển rầm rộ của các spa như hiện nay, để lựa chọn điểm đến thật sự tin cậy, hiệu quả và an toàn không phải là điều dễ dàng. Với phương châm mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất NGUYEN NAIL & SPA đảm bảo cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu từng người. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mọi khía cạnh của vẻ đẹp để hoàn thiện sắc đẹp theo mong muốn của khách hàng. 

Việc duy trì phương pháp massage thường xuyên cho cơ thể tại NGUYEN NAIL & SPA sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp bạn tự tin hơn và luôn giữ được một tinh thần thoải mái. Và chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. NGUYEN NAIL & SPA chuyên các dịch vụ, phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện và rhuyên biệt, phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da: Massage body, tẩy dưỡng trắng sáng da toàn thân, chăm sóc da công nghệ cao, chăm sóc da cơ bản, waxing,.. Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa, các loại mặt nạ collagen tại NGUYEN NAIL & SPA thẩm thấu sâu vào tận các lớp tế bào dưới da, nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả. Nhờ vậy, độ đàn hồi, sắc tố da cũng được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là giúp da có được sức đề kháng mạnh mẽ trước các tác nhân gây hại.

Ngoài ra, NGUYEN NAIL & SPA còn cung cấp các dịch vụ như: tattoo, waxing, ngâm chân bằng thuốc dân tộc dao đỏ (Massa foot)... Đến với NGUYEN NAIL & SPA chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng. 

NGUYEN NAIL & SPA

 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 0989595166

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM