Tiệm Làm Nail Đẹp Phú Nhuận, Nail Móng Đẹp Sài Gòn

Lượt xem
6534
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAIL MÓNG ĐẸP SÀI GÒN
Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận

NAIL MÓNG ĐẸP SÀI GÒN

 Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận

 

Không còn những lần cắt da tạm bợ hay sơn qua loa tại những tiệm đầu hẻm gần nhà... đến với Nail Móng Đẹp Sài Gòn các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý.  Mỗi một nhân viên tại Nail Móng Đẹp Sài Gòn sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Ở đây, chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Nail Móng Đẹp Sài Gòn không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp.

Với các chị em có bộ móng bị hư tổn do nhiều nguyên nhân sẽ được nhân viên tư vấn, đánh giá, xếp loại và cho lời huyên thích hợp nên làm đẹp hay dưỡng phục hồi móng bằng CND - RescueRXx của Mỹ chuyên điều trị hư tổn về móng. Sản phẩm này giúp cung cấp keratin và tinh chất dưỡng ẩm vừa giúp loại bỏ các vết hư tổn trên móng. Ngoài ra, không gian Natural thư giãn với nhiều cây xanh và hệ thống lọc không khí cao cấp tạo Ion âm giúp bạn có hơi thở sâu đầy oxygen.Vì thế Nail Móng Đẹp Sài Gòn quan trọng sức khỏe và độ thỏa mãn của khách hàng là trên hết.

Sở hữu hơn 600 màu sơn được nhập trực tiếp từ các nhãn hiệu lớn như OPI, ibd, Trinity, Shellac, Creative Play, Nobility, Cuccio, Gelpolish,.. ngoài ra, Nail Móng Đẹp Sài Gòn còn là Đại Lý Ủy Quyền của thương hiệu CND chuyên về Nail & Spa cao cấp. Nail Móng Đẹp Sài Gòn luôn cập nhật các màu và xu hướng Nail thế giới để đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Nói về CND là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về Nail & Spa, luôn định hướng thị trường về màu sắc, đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt nước sơn móng có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô, vừa đẹp vừa dưỡng móng và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng, giúp bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đến Nail Móng Đẹp Sài Gòn bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên. 

Điểm sáng của Nail Móng Đẹp Sài Gòn là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu, đây là xu hướng của Nail Nhật Bản và Hàn Quốc. Mọi dụng cụ làm móng tại Nail Móng Đẹp Sài Gòn đều được tẩy rửa, vô trùng bằng công nghệ được dùng trong y khoa, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Nail Móng Đẹp Sài Gòn còn là điểm đến quen thuộc của các bạn nước ngoài khó tính như Nhật, Mỹ, Pháp, Châu Âu… ghi điểm trong mắt khách không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, mà còn khiến nhiều khách hàng ưng ý bởi thiết kế tiệm lấy cảm hứng từ nét đẹp của Sài Gòn xưa vào những năm 60 mang khách hàng quay lại thời kì phong cách Pop Art, Retro và Vintage. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên có niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo luôn tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Nail Móng Đẹp Sài Gòn giữ chân khách hàng trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, đến với Nail Móng Đẹp Sài Gòn bạn không phải mất thời gian chờ đợi nếu liên hệ và đặt lịch trước.

Nail Móng Đẹp Sài Gòn tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "Hãy chăm chút làm đẹp bắt đầu từ những ngón tay" và nhiệm vụ của Nail Móng Đẹp Sài Gòn là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Nail Móng Đẹp Sài Gòn hiểu rằng với sắc đẹp phụ nữ là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và Nail Móng Đẹp Sài Gòn hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Nail Móng Đẹp Sài Gòn cơ hội được chăm sóc bộ móng của bạn!

NAIL MÓNG ĐẸP SÀI GÒN

Đ/c:  Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận

Tel: 0937126000

 

http://diachilamdep.net

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Phú Nhuận , Nail Móng Đẹp Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI