Tiệm Hớt Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
10986
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hớt Tóc Thảo
Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú

HỚT TÓC THẢO

 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Hiểu được nhu cầu đó, luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hớt Tóc Thảo mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái mạnh. 

 

 

Tọa lạc tại số 499 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, Hớt Tóc Thảo chuyên tạo mẫu tóc thời trang nam như: cắt tóc, nhuộm, massage, ráy tai, lột mụn, gội đầu, nail..  với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

 

Hớt Tóc Thảo là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, công việc của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại TP.HCM thì đừng bỏ qua Hớt Tóc Thảo, chắc rằng mái tóc của bạn sẽ thực sự “tỏa sáng” sau khi bước ra từ tiệm đấy.

Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Hớt Tóc Thảo được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Hớt Tóc Thảo xử lý khá tốt và hoàn hảo. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm. Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc tóc tại Hớt Tóc Thảo đều đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, giúp bạn có mái tóc khỏe và đẹp sau khi chăm sóc.

Một mái tóc đẹp chính là ưu thế của đàn ông và thu hút ánh nhìn từ phái đẹp. Nếu muốn sở hữu bề ngoài "điển trai" các bạn có thể chọn thêm các gói dịch vụ: massage, lột mụn, cạo mặt để "đẹp trai" toàn diện các bạn nhé! 

Dịch vụ cạo ráy tay, massage cổ, vai, gội đầu thư giãn được xem như linh hồn của salon. Nếu bạn thường xuyên muộn phiền khi cạo ráy tai không được nhẹ nhàng tại các salon khác thì Hớt Tóc Thảo chính là điều bạn cần. Tại Hớt Tóc Thảo các thao tác được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, êm ái, cam kết mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt quá trình thư giản.

Gội đầu thư giản là sự lựa chọn hoàn hảo khi đến Hớt Tóc Thảo. Bạn sẽ được thư giãn thoải mái với những động tác massage điêu luyện và khoa học, giúp giải tỏa hết mọi căng thẳng, áp lực... 

Sử dụng gói gội đầu thư giãn sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, phục hồi hư tổn, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Kết hợp với các động tác massage mặt thư giãn và đắp mặt nạ thải độc tố đặc chế có tác dụng sạch sâu và mềm mịn da, làm bong sạch đi tế bào già cỗi, giúp da láng mịn, hồng hào. 

Hớt Tóc Thảo cam kết mái tóc đẹp của bạn chính là trách nhiệm của salon, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù khắc khe nhất. Đặc biệt, đến với Hớt Tóc Thảo bạn không phải mất thời gian chờ đợi.

HỚT TÓC THẢO

Đ/c: Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0906726954

 

Tags: Tiệm Hớt Tóc Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI