Tiệm Gội Đầu Thảo Dược Quận 3

Lượt xem
12213
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mâm Xôi Đỏ Hair Spa
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3

MÂM XÔI ĐỎ HAIR SPA  

 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3 

 

Cuộc sống làm việc áp lực cao ở thành phố lớn và môi trường ô nhiễm khói bụi nghiêm trọng ở Việt Nam là một trong những nguyên nhân chính của những bệnh về tóc và da đầu, cũng như gây nên tình trạng căng thẳng mệt mỏi kéo dài. Do đó, xu hướng gội đầu thảo dược hay gội đầu dưỡng sinh đang tạo nên cơn sốt được các chị em cực kỳ quan tâm, bởi không chỉ 100% sử dụng thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không hóa chất và chất bảo quản; mà còn được kết hợp với massage trị liệu tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, thần kinh, xua tan mệt mỏi căng thẳng. Gội đầu bằng thảo dược tại Mâm Xôi Đỏ Hair Spa giúp chị em thư thái đầu óc và giải tỏa mệt mỏi, duy trì lâu dài. Cùng Mâm Xôi Đỏ Hair Spa tìm hiểu dịch gội đầu bằng thảo dược của chúng tôi đang được nhiều chị em order mỗi khi ghé nha!

 

 

Dịch vụ gội đầu tại Mâm Xôi Đỏ Hair Spa bằng bồ kết với thảo dược 100% sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên mang lại mái tóc mềm mượt với hương thơm dịu nhẹ. Hoàn toàn không hóa chất. Nước gội thảo dược được chính tay chị chủ nấu mỗi ngày. Gồm: bồ kết, vỏ bưởi, sả, chanh, gừng, hoa hồng, hương nhu, bồ hòn, quế, hà thủ ô, cỏ mần trầu...  Không chỉ đơn giản là làm sạch tóc thay thế dầu gội, nguồn nguyên liệu từ mẹ tự nhiên còn giúp chị em giải quyết các vấn đề khó trị như: gàu, rụng tóc, tóc khô, tóc dầu, tóc mỏng, tóc bạc sớm và thậm chí còn trị được cả nấm tóc. Những hoạt chất sinh học thiên nhiên có trong các loại thảo dược không những là “liều thuốc” đặc trị cho các vấn đề về tóc mà còn rất lành tính, thân thiện với sức khỏe con người.
 
 
nước xả tóc làm từ trái Mâm Xôi Đỏ 

Nếu đã quen với các loại dầu gội sản xuất công nghiệp có nhiều hương liệu sành điệu, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ trước mùi hương thảo mộc dịu nhẹ thoang thoảng, không nồng gắt cũng không sộc mùi hóa chất của các loại dầu gội, dầu xả nấu từ thảo dược. Mùi hương tự nhiên này còn lưu giữ trên mái tóc sau mỗi lần gội, khiến bạn cảm thấy khoan khoái và sảng khoái, cứ muốn đưa tóc lên ngửi mãi. Bên cạnh đó, không gian tại Mâm Xôi Đỏ Hair Spa cũng ngập tràn mùi hương đồng cỏ nội bởi đã được “ướp hương” mỗi ngày từ việc nấu bồ kết và cỏ cây hoa lá, khi bước vào đây khiến đầu óc bạn cảm thấy thư giãn và minh mẫn hơn.

Cảm nhận đầu tiên sau khi gội đầu bằng thảo dược là bạn sẽ thấy sợi tóc sạch, mềm và thơm. Tóc sạch nhưng không khô rít như khi dùng dầu gội hoạt động mạnh. Tóc mềm mại và mượt mà hơn, da đầu bớt nhờn và ngứa. Bên cạnh gội đầu bằng thảo dược, dịch vụ còn bao gồm thời gian massage đầu thư giãn, giúp máu huyết lưu thông, giúp các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng chân tóc, xoa dịu những cơn đau đầu, mệt mỏi. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để nuông chiều bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một điểm cộng của Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết ở Mâm Xôi Đỏ Hair Spa là giá cả cực kỳ phải chăng. Ở Mâm Xôi Đỏ Hair Spa, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bằng bằng những hoa lá cỏ thiên nhiên truyền thống thuần khiết nhất, hoàn toàn không hoá chất và vô cùng tốt cho tóc như bồ kết, vỏ bưởi, sả, chanh, gừng, hoa hồng, hương nhu, bồ hòn, quế, hà thủ ô, cỏ mần trầu, quả mâm xôi đỏ… Kết hợp với liệu pháp massage trị liệu sẽ giúp bạn rũ bỏ tất cả mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống. 

Độc quyền: làm đẹp từ trái Mâm Xôi Đỏ ( còn gọi là Phúc bồn tử). Loại trái đến từ thiên đường. Với rất nhiều dưỡng chất và công dụng. Giúp tóc chắc khỏe, suông mượt. Giúp da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng tự nhiên 

Quả mâm xôi có một công dụng vô cùng hiệu quả khiến bất kỳ cô nàng nào đã lỡ “chạm mặt” đều “nhớ thương”. Đó chính là khả năng thúc đẩy sự phát triển của tóc một cách nhanh chóng. Sử dụng quả mâm xôi có thể giúp kích thích mọc tóc và giúp tóc nhanh dài hơn. Để làm được hiệu quả này, không thể không kể đến sự góp mặt của axit folic có trong quả mâm xôi đâu nhé! Thay vì phải mệt mỏi tìm kiếm axit folic trong các sản phẩm dưỡng tóc thì bạn có thể bổ sung thành phần này bên trong quả mâm xôi đấy!

Một công dụng khác không thể không nhắc đến của quả mâm xôi, đó là khôi phục độ ẩm cho mái tóc của bạn, giữ ẩm và giúp tóc khoẻ mạnh hơn. Nó cũng chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin và chất chống oxy hóa. Bên trong quả mâm xôi có chứa rất nhiều biotin cần thiết cho sức khỏe của tóc và giúp tóc bóng mượt. Vì vậy, thường xuyên dùng quả mâm xôi không chỉ khiến tóc dài mượt mà mà còn giúp tóc bóng hơn.

Bằng cách giữ ẩm và tăng độ bóng của tóc, quả mâm xôi có thể giúp phục hồi độ bóng tự nhiên của tóc. Quả mâm xôi không chỉ chứa hàm lượng lớn biotin tốt cho tóc mà còn chứa nhiều vitamin B để nuôi dưỡng tóc, giúp tóc thêm chắc khỏe, từ đó hạn chế tình trạng rụng tóc mỗi ngày của bạn. Giữ cho da đầu khỏe mạnh là điều kiện thiết yếu để có mái tóc chắc khoẻ và chống rụng tóc. Bạn có thể sử dụng quả mâm xôi để làm sạch và làm dịu da đầu. Không những vậy, sử dụng quả mâm xôi còn giúp ngăn ngừa gàu và các bệnh viêm da. 

Ngoài ra, bên trong quả mâm xôi còn chứa hàm lượng vitamin C – chất chống oxy hóa cực kỳ cao. Nhóm vitamin này rất cần thiết để giữ cho da đầu của chúng ta khỏe mạnh đấy.

Image result for mâm xôi

 
Ngoài dịch vụ gội đầu Mâm Xôi Đỏ Hair Spa còn có các dịch vụ: Đắp ủ, xả tóc, rửa mặt, combo cũng rất hoàn hảo
 
* Mặt nạ dưỡng da từ bột yến mạch, cám gạo, bột nghệ, bột mâm xôi đỏ...
 

* Dịch vụ Xả tóc hoa hồng ở Mâm Xôi Đỏ Hair Spa mang lại cho hội chị em một mái tóc đẹp, sạch mượt

- Kiểm soát nhờn cho da đầu

- Hạn chế tình trạng xơ rối cho tóc

- Giúp phục hồi tóc hư tổn

- Trị gàu hiệu quả

- Làm tóc nhanh dài hơn

Và đặc biệt là mùi thơm thoang thoảng của hoa hồng sẽ vương trên tóc nàng đến tận mấy ngày sau luôn đó. 

Đến với Mâm Xôi Đỏ Hair Spa còn có nhiều các dịch vụ làm đẹp khác cùng với những gói Combo rẻ và rất thuận tiện. Hãy tham khảo menu các dịch vụ của Mâm Xôi Đỏ Hair Spa nhé
 

 

 

Mâm Xôi Đỏ Hair Spa nơi thư giãn hợp lý giữa trung tâm Quận 3, với mức giá vô cùng hợp lý. Nhân viên thân thiện, tận tâm, kỹ năng massage điêu luyện của nhân viên ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể đến trực tiếp và trải nghiệm tại địa chỉ sau nhé. Địa chỉ: 211A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3 

 

MÂM XÔI ĐỎ HAIR SPA  

Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3 

Tel: 0921759101

 

Tags: Mâm Xôi Đỏ Hair Spa , Tiệm Gội Đầu Thảo Dược Quận 3

TIN CÙNG LOẠI