Tiêm Filler Làm Đẹp Không Cần Phẩu Thuật

Lượt xem
8073
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AKAZA BEAUTY
Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10

 AKAZA BEAUTY

 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Akaza Beauty là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Tọa lạc tại số 382/35 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, Akaza Beauty với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Akaza Beauty chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tiêm Filler, Tiêm trẻ hoá da DNA cá hồi, Chích trắng làm trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Truyền giảm mỡ toàn thân, Làm răng phủ sứ công nghệ mới và Tẩy trắng răng... mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mộng. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler. 

Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật: Tiêm filler thon gọn mặt, tiêm filler nâng mũi, tiêm filler để trẻ hoá, tạo khuôn mặt baby...

 

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ 10 – 15 phút.Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Bên cạnh đó, Filler là giải pháp hiệu quả để xóa nếp nhăn tĩnh, lấp đầy các khuyết lõm, tăng thể tích vùng cằm, mũi,…. Filler khi được tiêm vào ngay bên dưới các nếp nhăn, giúp lấp đầy các rãnh nhăn và làm da phẳng, mượt mà, làm mất đi các nếp nhăn tĩnh đồng thời giúp tạo thể tích các vùng bị khuyết lõm, làm trẻ hóa khuôn mặt.

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Thước đo về cái đẹp luôn biến thiên theo năm tháng, nhưng cốt lõi là sự cân đối luôn không thay đổi. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Thì tiêm Filler hoàn toàn làm hài lòng tuyệt đối các chị em phụ nữ. 

Ngoài ra, DNA cá hồi tại đây được lòng rất nhiều bạn trẻ. Với liệu trình đầu tiên sau 3 ngày bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt. DNA cá hồi với các ưu điểm: Trẻ hóa, chống lão hóa da, Căng bóng, mềm mịn da, Se nhỏ lỗ chân lông, Giảm bã nhờn tối ưu, Cải thiện bề mặt da Sẹo rỗ cấp 1, cấp 2, Nám mảng, Săn chắc, nâng cơ, chống chảy xệ, Duy trì làn da khoẻ mạnh lâu dài: da duy trì vẻ trẻ đẹp, cân bằng, khoẻ mạnh lâu dài tuỳ thuộc vào quá trình hoạt động của nguyên bào sợi...

- Cải thiện tone da: thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, loại bỏ những đốm thâm do mụn, sẹo, giúp da sáng lên một cách rõ rệt. Cấy DNA cá hồi còn giúp se nhỏ lỗ chân lông, trị nám, săn chắc, nâng cơ, đem lại cho bạn làn da trẻ hơn 10 tuổi.
- Tái tạo tế bào da: dưỡng chất đi sâu vào da và tái tạo tế bào da mới, trẻ hoá da, tái sinh lớp màng bảo vệ da.
Không kích ứng da: những làn da nhạy cảm cũng có thể trị liệu cấy DNA cá hồi. Tinh chất cá hồi chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, an toàn với mọi loại da.

Như một thói quen thì việc làm đẹp đối các chị em là nhu cầu không thể thiếu. Theo thời gian thì những chuẩn mực trong xã hội về cái đẹp cũng đổi dần thay đổi, ngoài việc sở hữu một gương mặt đẹp thì chuẩn mực về làn da trắng ngần của người phụ nữ Việt vẫn không thay đổi dù cho qua bao thăng trầm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng. Hiểu được nhu cầu đó, Akaza Beauty cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: chích trắng da. 

Việc tiêm tiêm trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại nét đẹp hoàn thiện cho phái đẹp, Akaza Beauty còn cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt như: bọc răng sứ thẩm mỹ, dán veneer, phủ răng sứ nano,..

Bọc răng sứ và dán veneer đang trở thành hai phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và phổ biến, có thể khiến con người thay đổi diện mạo nụ cười trong thời gian nhanh chóng. Nếu bạn còn đang phân vân rằng liệu mình có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay dán veneer thì hãy đến ngay với Akaza Beauty. Tại đây, Akaza Beauty sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm để bạn có thể so sánh và đưa ra quyết định đúng đắn. 

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Akaza Beauty không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị. 

 

TUYỂN MẪU LÀM RĂNG:
Phủ sứ nano 3 triệu /1 hàm 
Tẩy trắng răng 600k
PHỦ SỨ RĂNG NANO WHITE để lấy hình ảnh - Công nghệ mới hot nhất năm 2018 - CHỈ DUY NHẤT 3 mẫu
Răng trắng sáng như răng toàn sứ
KHÔNG MÀI RĂNG THẬT 
Đánh bay ố vàng, nhiễm tetra
Độ bền lên đến 5 năm
Ăn nhai như thật, không viêm nha chu
Chỉnh được form răng đều đẹp, chỉnh được răng thưa thành khít 
Độ thẩm mỹ rất hoàn hảo
Thời gian thực hiện 60 phút/1 hàm
Tuyển 3 mẫu giá chỉ 2 triệu rưỡi/1 hàm (không giới hạn số lượng răng, cười thấy bao nhiêu cái làm bao nhiêu) - GIÁ GỐC 4 triệu (giá giảm do đã được học viên đóng tiền trợ giá cho mẫu)
Mẫu luôn luôn được làm đẹp và bảo đảm như làm cho khách, nên các bạn hãy yên tâm nhé!
Nhận chuyển giao công nghệ, KHOÁ HỌC TRỌN GÓI 5 triệu - giá gốc 10 triệu - học phí đang được khuyến mãi đến hết tháng 5 các bạn nhé!

 AKAZA BEAUTY

 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10

Tel: 0933334678 - 0909999164

 

Tags: Tiêm Filler Làm Đẹp Không Cần Phẩu Thuật

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10