Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 4

Lượt xem
18284
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015101503
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ  AN ĐÔNG

 

***KHUYẾN MÃI

-  Các dịch vụ xăm phun:

+ Phun môi pha lê

+ Khắc lông mày 8d

+ Phun tán bột lông mày

+ Miều lông mày 6d

+ Phun mí mắt vi chạm công nghệ hàn quốc

***Cam kết không đau, không sưng, không ảnh hưởng đến công việc.

***Kinh nghiệm 27 năm trong nghề xăm phun thẩm mỹ. Chính chủ 

- Từ ngày 10/07 đến 15/07/2016 - Tri ân khách hàng định kỳ hằng năm giảm giá 30% cho các dịch vụ xăm phun dành trên trang Facebook, Zalo. Không giảm trực tiếp tại tiệm , mong quý khách thông cảm. Để được khuyến mãi theo 2 cách:

+ Cách 1: Comment số đt, thẩm mỹ Nguyệt an đông sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn 
+ Cách 2: Inbox họ tên + số đt để được giữ chương trình khuyến mãi

............................................................

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.
 
 
THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG  đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em. Với nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hơn hết là thái độ thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG đứng vững và và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hồ Chí Minh.
 
 
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG
 
PHUN XĂM MÔI PHA LÊ
 
Môi bị xỉn màu, dáng môi không đẹp… là yếu điểm thường thấy trên khuôn mặt của nhiều bạn nữ. Công nghệ phun môi hồng Cherry mới nhất sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, gợi cảm, ngọt ngào, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu.
Tại THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG, Chỉ trong 20 phút, khách hàng sẽ có làn môi tươi hồng tự nhiên, an toàn, không đau rát nhờ kĩ thuật phun môi hiện đại.
 
 
 
 
PHUN THÊU LÔNG MÀY TÁN BỘT
 
Một cặp chân mày rõ nét, đẹp thanh thoát giúp tôn lên thần thái cho đôi mắt và làm bừng sáng cả khuôn mặt. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng có đôi lông mày đẹp tự nhiên. Công nghệ phun thêu lông mày tán bột mới nhất giúp các chị em sớm có hàng lông mày hài hòa như ý.
 
 
Công nghệ phun thêu lông mày tán bột tại THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG được đánh giá cao nhất về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, khách hàng được khắc phục hoàn toàn nhược điểm về lông mày, mang lại dáng đẹp hiện đại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. 
 
 
PHUN LỤA CHÂN MÀY
 
Phun lụa lông mày là một phương pháp mới được THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG đưa vào sử dụng. Với phương pháp này, bạn sẽ có được đôi lông mày đẹp tự nhiên và mềm mại hơn so với phương pháp phun lông mày thông thường. Cũng sử dụng thiết bị chuyên dụng để phun mày như bình thường nhưng phương pháp này sẽ tinh vi hơn. Chân kim sẽ được di theo dạng sợi khiến cho sợi lông mày tự nhiên và sợi phun hài hòa với nhau, màu mực cùng với màu lông mày do đó khó có thể phân biệt được giữa lông mày phun lụa với lông mày tự nhiên.
PHUN MÍ MẮT
 
Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt vượt trội hơn hẳn so với vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt. Kỹ thuật này yêu cầu khéo léo, tỉ mỉ cho đường viền mí mắt mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không gây hại cho vùng nhạy cảm của đôi mắt. 
 
 
Phun xăm mí mắt tại THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG đem lại cho bạn một kết quả hoàn toàn tự nhiên. Công nghệ phun xăm sử dụng bảng màu mực của Mỹ sáp và được chiết xuất từ thiên nhiên tạo nên một khối màu trung thực đẹp, sống động nhất cho viền mi. Dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG, bạn sẽ có được viền mí mắt đẹp tự nhiên, bền lâu với thời gian.
 
 
NỐI  MI
                         
Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục.
 
 
 
Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG.
 
 
Bên cạnh đó, THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG còn chuyên các dịch vụ làm đẹp khác như PHUN HỒNG NHŨ HOA, CHỈNH SỬA CHÂN MÀY TÁN BỘT, MASSAGE THƯ GIÃN TOÀN THÂN, TAN MỠ BỤNG, MASSAGE THƯ GIÃN BẰNG ĐÁ NÓNG, MASSAGE THƯ GIÃN BẰNG THẢO DƯỢC, TẮM TRẮNG, TẨY TẾ BÀO CHẾT... cùng nhiều dịch vụ làm đẹp khác giúp bạn sỡ hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin, thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
PHUN HỒNG NHŨ HOA
 
 
MASSAGE THƯ GIÃN TOÀN THÂN, TAN MỠ BỤNG
 
 
MASSAGE THƯ GIÃN BẰNG THẢO DƯỢC
 
 
 
TRỊ MỤN
 
Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG đều được cung cấp cho khách hàng với mức giá phải chăng nhưng lại có chất lượng hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cùng kinh nghiệm phong phú.
 
 
Hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại cùng những sản phẩm thẩm mỹ chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình chăm sóc sắc đẹp tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là tất cả những gì quý khách hàng có thể tìm thấy tại các dịch vụ thẩm mỹ của THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG.
 
 
THẨM MỸ VIỆN NGUYỆT AN ĐÔNG đã và đang không ngừng vươn xa với khát vọng Việt, trở thành thương hiệu quốc gia và phát triển ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng.  Với những tấm chân tình đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất và trở thành người bạn chân thành nhất.
 
Chỉ dẫn đường đi: Đối diện trung tâm Bồi dưỡng chính trị (Trường Đảng)

Chi Tiết Liên Hệ:

THẨM MỸ 

 

Tel: 0918906794

 

Tags: Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 4 , Thẩm Mỹ Nguyệt An Đông , tham my vien uy tin quan 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088