Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
10905
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112105
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên
Nguyễn Qúy Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

VIỆN THẨM MỸ DR.DUYÊN

 

Nếu hành trình chăm sóc sắc đẹp của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên chính là điều bạn cần. Đến ngay với Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé!

Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên được thành lập bởi BS.Trần Thị Mỹ Duyên, chuyên các dịch vụ làm đẹp, tạo hình thẩm mỹ: nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, phun thêu, điêu khắc mày, môi, mí, chăm sóc da... Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ phẩu thuật tại Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên.

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Nâng mũi là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng.

Đến với Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. Từng khâu tư vấn và tiến hành kỹ thuật đều được đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, mang đến kết quả ngoài cả mong đợi.

Trước khi phẫu thuật, điều trị khách hàng được tư vấn tỉ mỉ để đánh giá tình hình cũng như lựa chọn dịch vụ. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được thực hiện một chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt nhất tạo cho khách hàng có được cảm giác , tinh thần thoải mái, thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục.

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ y bác sĩ chính là giá trị cốt lõi của Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Hãy để Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên mãi là nơi các bạn tìm đến khi có sự ưu phiền, khiếm khuyết về sắc đẹp.

 

 

VIỆN THẨM MỸ DR.DUYÊN

Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0932454197-0938181590

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Tân Phú , Viện Thẩm Mỹ Dr.Duyên

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi