Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
43561
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015061802
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Mỹ Viện Hoàng Mỹ
Địa chỉ duy nhất tại Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình (Khu Bầu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân)

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ
THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA UY TÍN

Đ/c: duy nhất tại  Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình

(Khu Bàu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân)

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Mỹ Viện Hoàng Mỹ sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mỹ Viện Hoàng Mỹ tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian " sắc đẹp tệ hơn rượu, nó chuốc say cả người ngắm lẫn chủ nhân". Đến với Mỹ Viện Hoàng Mỹ không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Mỹ Viện Hoàng Mỹ đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 110 Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình (Khu Bàu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân), Mỹ Viện Hoàng Mỹ có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Mỹ Viện Hoàng Mỹ tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

Mỹ Viện Hoàng Mỹ là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Mỹ Viện Hoàng Mỹ hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ ... SĂN SÓC SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHOẺ .... CHUYÊN CHĂM SÓC VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA, VÓC DÁNG...Công nghệ cao KOREA- USA- JAPAN- ITALY... Liệu trình chăm sóc điều trị kết hợp mang lại hiệu quả cao . Tái tạo phục hồi làn Da nhanh chống , khoẻ mạnh ,săn chắc không nép nhăn, tràn đầy sức sống , trắng hồng mịn màng ! Xua tan mụn , sạm nám tàn nhang...! Liệu pháp chăm sóc Da bằng Trái Cây... 100% thiên nhiên  ĐẸP - AN TOÀN - DA TRẮNG - DÁNG THON- LUÔN GIỮ MÃI NÉT THANH XUÂN!

 

Thẩm mỹ viện Hoàng Mỹ luôn ứng dụng những giải pháp và công nghệ làm đẹp hiện đại, hoàn hảo nhất đem đến vẻ đẹp tự nhiên và tỏa sáng cho người Việt. Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới để làm đẹp cho khách hàng.

Làm Đẹp Bằng Công Nghệ HIFU

Làm đẹp bằng công nghệ hifu...: bạn sẽ cảm nhan ngay kết quả về sự cải thiện trẻ hoá của làn da: an toàn hiệu quả.. :không mất thời gian điều trị: chi phí đièu trị hợp lí: mang lại vẻ đẹp bèn lâu: gìn giữ mãi thanh xuân

 

Da mặt dễ dàng chảy xệ, đầy nếp nhăn và trở nên lỏng lẻo khi chúng ta đạt đến một độ tuổi nào đó, nhất là với chị em phụ nữ. Đây chính là dấu hiệu lão hóa rõ rệt nhất mà chúng ta đều không hề mong muốn nó đến quá sớm. Đến với công nghệ HiFu tạiThẩm mỹ viện Hoàng Mỹ vấn đề của bạn không còn là nỗi lo nữa, lập tức trả lại sự mượt mà và làn da căng bóng.

 

Điểm nổi bật của công nghệ HIFU chính là khả năng tác động sâu vào bên trong da (tới lớp SMAS), phục hồi và tăng sinh collagen nhanh bất ngờ. Vì vậy, dòng máy thẩm mỹ này được ứng dụng nhiều trong liệu trình nâng cơ, trẻ hóa, làm thon gọn mặt và trắng da tại Thẩm mỹ viện Hoàng Mỹ .

Điều Trị Mụn - Nám - Thâm Bằng Công Nghệ Cao

Da mặt trẻ hoá săn chắc không nếp nhăn trắng mịn .. sau một tháng sử dụng " rejuvenate whitening serum" made in australia - và công nghệ trẻ hoá da bằng hifu: trẻ lại 10 tuổi - ưu điểm: không ăn nắng - an toàn hiệu quả cao- không mất thời gian điều trị - nghỉ dưỡng - điều trị xong có thể di làm bình thường - chi phí vừa phải 20 triệu trọn liệu trình - tặng quà và nhiều ưu đãi giá trị 2 triệu.

Dưỡng Thể W' Nice

Dưỡng Thể W' Nice - Whitening Body Cream- Tái Tạo Nuôi Duong Làn Da Trắng Hồng Mịn Màng - Da Khoẻ Đẹp Chiết Suất Từ Thiên Nhiên .... Không Bào Mòn - Tẩy Lột Da ... Đang Có Chương Trình Khuyến Mãi Đặt Biệt - Mua 1 Hộp - Tăng Một Phàn Quà ! - Sữa Rửa Mặt - Son Dưỡng Môi Nhau Thai- Mua 3 Hộp - Tặng Gel - Sữa Tắm Trắng.

 

Cây Mọc Dài Mi " Levon Lash"

Cây mọc dài mi " levon lash" made in usa .bảo đảm 100% dài mi sau 3-4 tuần sử dụng! cam kết sẽ hoàn lại phí nếu sử dụng " levon lash" không hiệu quả!

Với tâm niệm: “Người phụ nữ chính là sắc đẹp”, đội ngũ chuyên gia từ Mỹ Viện Hoàng Mỹ luôn mang tất cả y đức, chuyên môn và sự đồng cảm vào từng trường hợp điều trị, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất và giữ lại nét tươi trẻ cho người phụ nữ Việt Nam.

Theo tiêu chuẩn sắc đẹp phụ nữ Á Đông, một làn da không mụn, không nám, luôn mịn màng và trắng sáng luôn mang đến thiện cảm nhất cho người đối diện. Nếu làn da bạn có khuyết điểm, chỉ cần lựa chọn Mỹ Viện Hoàng Mỹ, bạn sẽ khắc phục được toàn bộ nhược điểm và lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da. Hãy tự tin rằng “Phụ nữ chính là sắc đẹp” và Mỹ Viện Hoàng Mỹ không bao giờ để bạn đánh mất đi điều tuyệt vời đó.

Quý khách lưu ý để tránh nhầm lẫn. Hiện tại Mỹ Viện Hoàng Mỹ không có chi nhánh.

Chi Tiết Liên Hệ:

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ

Địa chỉ duy nhất tại Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình (Khu Bàu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân)

Tel: 0903300778 - 08.62963957

 

Tag: thẩm mỹ viện uy tín quận tân bình, thẩm mỹ viện uy tín tại tphcm, làm đẹp bằng công nghệ hifu, địa chỉ chăm sóc da uy tín tại tân bình, địa chỉ chăm sóc da uy tín tại tphcm

 

Tags: my vien uy tin quan tan binh , my vien uy tin quan 10

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399