Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 6

Lượt xem
10305
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121506
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ VIỆN MINH TUYẾT
Bình Tiên, Phường 8, Quận 6
 

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối với chị em – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội.

Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết chúng tôi là một Thẩm mỹ viện chính hiệu tại TP. HCM, đây là điểm đến làm đẹp được khách hàng và các tổ chức nhận xét cao về chất lượng hay dịch vụ chuyên nghiệp. 

Với khuôn viên sang trọng và tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẽ cho chị em thấy yên tâm như được chăm sóc bảo vệ ở nhà.
 
Đến với Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết chúng tôi, Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chi phí vì Thẩm mỹ viện của chúng tôi có các gói làm đẹp khác nhau phù hợp với mọi đối tượng . Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết có nhiều chương trình ưu đãi liên tục đặc biệt là các chương trình giảm giá cho khách hàng vào các dịp lễ, tết...giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
 
Chúng tôi chuyên về làm đẹp cho phụ nữ, đến với Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết chúng tôi quý khách hàng sẽ được cảm nhận sự tuyệt vời của những phương pháp trị liệu đặc biệt với trang thiết bị và máy móc công nghệ hiện đại.
 
 

Thẩm mỹ chuyên các dịch vụ phun thêu, tán bột, diêu khắc: lông mày, mi mắt, môi với Công nghệ Hàn Mỹ - Xoá xăm - xoá bớt

Bạn muốn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên và hợp với khuôn mặt của mình ? Điêu khắc lông mày với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp quốc tế tại Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Điêu khắc chân lông mày 3D tại Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết là một trong những dịch vụ Thẩm mỹ được chị em luôn tin tưởng và gửi gắm trọn niềm tin. Với Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong suốt hơn 20 năm kinh nghiệm từ ngày đầu thành lập. Hãy cùng khám phá dịch vụ điêu khắc chân mày của Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết ngay tại đây

CHÂN MÀY NGANG HÀN QUỐC – VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN TRẺ TRUNG LUNH LINH NHƯ SAO HÀN…

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhất là xu hướng trang điểm theo kiểu Hàn Quốc đã và đang phát triển mạnh. Với phong cách trang điểm tự nhiên, làm nổi bật vẻ trẻ trung, làm khuôn mặt trông thanh thoát và gọn hơn phong cách trang điểm Hàn Quốc ngày càng chiếm được cảm tình của thế hệ trẻ, những bạn gái xinh đẹp và sành điệu. Theo xu thế mới, kiểu trang điểm chân mày, vẽ chân mày theo dáng ngang Hàn Quốc đang trở thành mốt cho các bạn trẻ thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn trẻ trung, năng động. Không những giới trẻ thích dáng chân mày này, cả nghệ sỹ, ngôi sao Việt cũng đang rất yêu thích.

Dáng chân mày ngang phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, đồng thời sở hữu hàng chân mày dáng ngang giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật của mình. Chân mày ngang cũng có rất nhiều kiểu khác nhau, bạn nên nhờ đến các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp giúp bạn cân chỉnh dáng mày và tạo dáng mày ngang đẹp, phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn. Hiện tại dáng chân mày ngang có 2 kiểu, tùy theo khuôn mặt sẽ có cách tạo dáng khác nhau: dáng mày ngang to bản và dáng mày ngang thanh thoát.

Để bắt kịp xu hướng mới, tại sao bạn lại không thử tân trang lại hàng chân mày của mình với dáng chân mày ngang tại Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết ! Áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến và theo xu hướng hiện đại: tự nhiên, trẻ trung, màu nhạt không quá đậm,… Khi đến với Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết bạn sẽ sỡ hữu một hàng chân mày đẹp tự nhiên, trẻ trung, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ có chân mày thưa, lợt, hoặc không có đầu hoặc thiếu đuôi chân mày.

Xoá xăm tạo kiểu dáng mới kam kết không đau, không xưng, bảo đảm đẹp, không đẹp không lấy tiền

Ngoài ra Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết còn cung cấp thêm các gói dịch vụ phun, xăm môi, mí mắt đem lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên

Sử dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu

Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết  tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA,  nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện” chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết , khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh chuyên biệt.

 

Thông tin liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN MINH TUYẾT

Bình Tiên, Phường 8, Quận 6

Hotline: 0935030016

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6