Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8583
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111703
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Thẩm Mỹ LIMACOS
Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10

TRUNG TÂM THẨM MỸ  LIMACOS

 

GIẢM 50% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ

TỪ 16.11.2016 - 20.11.2016 .TẶNG 20 SUẤT CHĂM SÓC DA THƯ GIÃN CHO GIÁO VIÊN

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

 

 

Nằm nhỏ xinh ngay trung tâm quận 10, Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos không cầu kỳ phô trương nhưng lai thu hút mọi ánh mắt nhìn bởi không gian ấm cúng và tràn đầy thân thiện với thiết kế nổi bật giữa gam màu tím thơ mộng và trắng sang trọng pha trộn giữa sự sang trọng hiện đại lẫn giữa sự gần gũi của thiên nhiên, được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. 

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu du dương và hương vị tinh dầu thảo mộc kết hợp các bài massage chuyên nghiệp được thực hiện bởi các đôi tay thuần thục sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn quý giá sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Cơ sở đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại, nghiên cứu và áp dụng liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài trên da, giữ vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ. 

Đến với Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos, bạn còn được chăm sóc tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tận tình chăm sóc làn da của bạn và giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Không những thế khi đến với Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos bạn sẽ được chúng tôi giúp đỡ xoá tan các nỗi lo về da như: mụn, nám, lão hoá….. bởi các liệu trình đặc biệt kết hợp cùng các sản phẩm chuyên trị cao cấp Dermalogica.

Không những giúp bạn xua tan đi nỗi lo mà chúng tôi còn giúp bạn trở nên hoản hảo hơn bởi các dịch vụ chăm sóc body ( làm trắng, triệt lông, phun xăm,đánh tan mỡ….) và rất rất nhiều dịch vụ hoàn hảo ở Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos đang chờ đợi các bạn. Điều đặc biệt ấn tượng là giá dịch vụ của Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos không những rất hợp lý thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà đội ngũ nhân viên ở đây còn vô cùng giàu kinh nghiệm và hiếu khách. 

ĐIỀU TRỊ MỤN

Những bạn bị mụn mà không lấy nhân mụn thường sẽ bị tàn nhang, hoặc nếu có lỡ nặn thì sẽ có sẹo lõm để lại. Thế nên bạn có hay không nên nặn mụn, ấy dường như là nỗi băn khoăn chung của hầu hết chị em đang bị mụn hiện nay. 

Mụn trứng cá được xem là một trong những tình trạng bệnh mãn tính không thể xem thường, cần được điều trị sớm và đúng cách. Nếu không được chữa trị đúng cách và cũng vẫn những thói quen hay sờ tay nặn mụn chỉ khiến tình trạng mụn trở nặng hơn. Nguyên nhân chính gây ra mụn chính là những chất dư thừa đọng lại trong tuyến nang dưới da và cũng tùy vào kích thước cũng như độ sâu mà mụn trứng cá xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau: mụn bọc, mụn đầu đen hay mụn mủ. 

Liệu trình trị mụn

Bước 1: Soi da phân tích tình trạng da

Bước 2: Vệ sinh làn da

Bước 3: Dùng sửa tẩy trang 3 trong 1 loại bỏ bụi bẩn va mỹ phẩm trên bề mặt da

Bước 4: Sữa rửa mặt dạng gel (special cleansing gel) làm sạch bụi bẩn mà không làm tổn hại đến độ ẩm tự nhiên của da.sản phẩm không chứa xà phòng 

Bước 5: Tẩy da chết daily microfolian giúp da mịn màng, loại bỏ tế bào sừng trên bề mặt da

Bước 6: Massage ấn nguyệt (10 phút) với tinh dầu soothing lưu thông tuần hoàn máu, giảm căng cơ

Bước 7: Xông hơi đào thải độc tố kết hợp máy hút dầu hút đi lượng dầu dư thừa trên bề mặt da

Bước 8: Lấy nhân mụn 

Bước 9: Dùng tia điện tím sát khuẩn tiêu viêm, chống sưng,làm  vết thương do mụn để lại

Bước 10: Dẩn serum chiết xuất thảo mộc kết hợp máy dẩn sinh học Galvanic đẩy sâu tinh chất vào da giúp liên kết và phục hồi các tế bào da, kích thích sản sinh các phân tử collagen, ngăn ngừa mụn tái phát

Bước 11: Mặt nạ tảo biển thanh lọc dịu mát da

Bước 12: Tinh chất hoa hồng làm mềm va se khít lô chân lông

Bước 13: Dưỡng mụn điều tiết tuyến nhờn

Giải pháp điều trị bằng Laser kết hợp chùm ánh sáng giúp loại bỏ các yếu tố có thể gây ra mụn, lỗ chân lông to và sắc tố da. Nếu lớp bụi bẩn và tế bào chết bên ngoài được loại bỏ bởi tia Laser thì lớp hạ bì của da sẽ dày lên nhờ tia hồng ngoại kích thích sản sinh collagen, giúp làn da được tái sinh tức thời. Ngoài công dụng phổ biến được chị em biết đến của lazer là đốt mụn ruồi, mụn cóc, mụn thịt,… 

Laser được ứng dụng trong y khoa thẩm mỹ với những lợi ích sau: Làm trẻ da: Thay da bề mặt, làm săn chắc bề sâu, áp dụng cho da lão hóa, nhiều nhăn gãy và chảy xệ. Làm đầy sẹo lõm: Kích thích táo tạo từ lớp đáy của sẹo nhờ tác dụng bóc tách và miệng sẹo làm cho sẹo lõm đầy và co nhỏ. Làm trắng da, trị nám: Phá hủy các sắc tố tạo nên những mảng đốm nâu hay nám da.Làm mịn da thu nhỏ lỗ nang lông: Áp dụng cho da nhờn lỗ nang lông to và da lão hóa.Trị mụn, làm giảm nhờn da, giảm mụn cám. Xóa mực xăm trên da. Triệt lông vĩnh viễn.

Điều Trị Tan Mỡ

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ đặc biệt là tình trạng lượng mỡ thừa ở vùng bụng khiến chị em thật sự mất tự tin và vẻ quyến rũ, lôi cuốn của chính mình. Nếu bạn thật sự muốn trở nên xinh đẹp hơn, muốn lấy lại vóc dáng hoàn hảo của chính mình thì hãy đến ngay Trung Tâm Thẩm Mỹ Limacos

Kết quả đánh tan mỡ chỉ trong 2 giờ

Bạn đã cố gắng ăn kiêng, sữ dụng nhiều loại thuốc giảm cân, tập thể thao.... để có thể sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc ! Nhưng vẫn thực sự chưa hiệu quả ? Biết được điều này nên để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều người, Trung Tâm Thẩm Mỹ Limacos đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật New Cavi-lipo 3D mới nhất . Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, New Cavi-lipo 3D ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi! 

Kết quả hình ảnh cho dieu tri tan mo

Phun xăm - Điêu khắc

Một đôi môi căng mọng màu sắc tươi thắm, một khuôn mày thanh tú chắc hẳn sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp hơn !

Trung tâm thẩm mỹ Limacos là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia phun xăm môi chuyên nghiệp hàng đầu, với kỹ thuật tinh xảo, giúp chị em sở hữu những đường cong quyến rũ nhất và màu môi phù hợp để tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.

Màu mực được sử dụng tại Limacos đều là mực nhập khẩu, có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, không kích ứng, không tổn thương da. Chắc chắn lựa chọn cách phun xăm môi tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Limacos sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Bất cứ khách hàng nào đã từng một lần đến Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos thì không thể không hài lòng và quay lại ở lần tiếp theo. Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos hi vọng sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn và thoải mái nhất, giúp bạn dẹp tan đi nỗi lo âu các vấn đề về da, mỗi khi bước ra khỏi Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos các bạn sẽ cảm nhận được sự yêu đời hơn bởi một làn da tươi trẻ và vóc dáng hoàn hảo – đó chính là điều mà chúng tôi luôn phấn đấu và mong muốn dành tặng cho khách hàng của Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos “Bạn chỉ cần đến với Trung tâm Thẩm Mỹ Limacos, vẻ đẹp của bạn hãy để chúng tôi chăm lo”

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ  LIMACOS

Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10

Tel: 08.3862.3848 - 0918083499

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10 , Trung Tâm Thẩm Mỹ LIMACOS

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10