THẨM MỸ VIỆN NGỌC LINH - Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Huyện Hóc Môn, Quận 12

Lượt xem
28297
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ VIỆN NGỌC LINH
Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

THẨM MỸ VIỆN NGỌC LINH

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phái đẹp. Một làn da trắng mịn, một vóc dáng hoàn hảo cân đối luôn mang đến sự tự tin và thành công trong công việc và cả hạnh phúc gia đình. Do đó, Việc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín là điều trăn trở đối với nhiều người.

Thẩm mỹ viện Ngọc Linh không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn hướng đến việc điều trị thẩm mỹ cao cấp đạt hiệu quả tối ưu, cung cấp các loại hình điều trị thẩm mỹ như: xoá nếp nhăn; căng da mặt; làm săn chắc, thon gọn khuôn mặt, trị mụn và sẹo mụn, cân bằng da nhờn, điều trị tình trạng tăng sắc tố của da (nám, tàn nhang, đồi mồi...), triệt lông vĩnh viễn, phun màu: mày - mắt - môi... với hiệu quả cao, không gây tổn thương ngoài, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tạo sự hài lòng, thoải mái và linh động nhất cho khách hàng.

Thân hình thon gọn - săn chắc là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ - nhưng chế độ dinh dưỡng không hợp lý - công việc ít vận động - tuổi tác và đặc biệt là sau khi sinh em bé chị em dễ tròn hơn - thừa cân và vòng eo cũng như vòng bụng quá cỡ dẫn đến mất tự tin trong tình yêu và trong cuộc sống.                           

Hãy đến với chúng tôi-chúng tôi sẽ giúp bạn xua tan đi lớp mỡ thừa bằng máy RF+sóng điện từ-bạn sẽ giảm được từ 7-12 cm vùng bụng-eo thon-bụng phẳng tự tin diện những bộ cánh mà bạn yêu thích-hãy biến ước mơ thành hiện thực các chị em nhé.

Trị hôi nách 1 lần duy nhất, hết mùi hôi vĩnh viễn 

Phương pháp trị hôi nách nhanh nhất, an toàn mà hiệu quả đang được áp dụng trên thế giới hiện nay chính là điều trị bằng công nghệ ionappraratus.

Thời gian điều trị chỉ từ 15 đến 20 phút.

Tia ionappraratus sẽ nhanh chóng tiêu hủy hết mùi hôi dưới da mà không hề xảy ra bất kì phản ứng phụ nào.

Công nghệ ionappraratus chữa hôi nách này sẽ giúp bạn vĩnh biệt mùi hôi nách khó chịu từ hai hố nách.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ ionapparatus:

  • Nhanh chóng chấm dứt được mùi hôi nách khó chịu.

  • An toàn không đau, Không chảy máu, không tác dụng phụ!

  • Da sáng, không cần trị thâm!

  • Làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng.

  • Công nghệ Phun thêu lông mày tán bột

Công nghệ Phun thêu lông mày tán bột  là gì?

Phun Thêu Tán Bột là phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

Kỹ thuật tán bột

- Sau khi phun thêu định dáng chân mày hoàn thành, sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết suất 100% từ thiên nhiên, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng lông mày tự nhiên và mềm mịn.

– Bột tán chân mày  có  màu phù hợp với màu da, màu tóc của bạn tạo nên vẽ tự nhiên nhất cho chân mày

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, màu đẹp, độ bền cao bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để việc phun thêu lông mày mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

Chăm sóc da 

Bước vào độ tuổi 25 da bạn nhanh lão hóa hơn, đây là giai đoạn bạn cần chăm sóc cho làn da của mình. Môi trường thay đổi , phải tiếp xúc nhiều với máy tính, căng thẳng, stress làm cho da của bạn lão hóa nhanh hơn .Với chế độ chăm sóc hợp lý, lâu dài sẽ giúp da tươi sáng hạn chế những dấu hiệu lão hóa. Chăm sóc da trắng hồng là dịch vụ được đại đa số phụ nữ lựa chọn , nhất là những người không có thời gian chăm sóc bản thân. Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Linh với không gian được bài trí theo phong cách Châu âu, yên tĩnh, bạn sẽ được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO MỚI NHẤT LẠNH KHÔNG ĐAU.

*Khuyến mãi Mùa Hè* Giảm 70% cho 99 khách hàng đầu tiên.

  • Những cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả hiện nay là chủ đề được chị em săn lùng ráo riết trong mùa hè 2016. Điều này cũng dễ hiểu bởi mùa hè là thời điểm vàng để chị em phụ nữ có thể tự tin khoe làn da mịn màng dưới những bộ váy áo rực rỡ và gợi cảm.

  • Thế nhưng triệt lông vĩnh viễn có hại gì cho sức khoẻ hay không? Những phương pháp triệt lông nào mới thật sự an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết .

  • Tại Spa Ngọc Linh ĐANG ỨNG DỤNG LOẠI MÁY TRIỆT LÔNG LẠNH KHÔNG ĐAU MỚI NHẤT HÀN QUỐC .

Năng lượng ánh sáng New E-light phiên bản 2016 có bước sóng từ 590nm-1200nm với bộ cảm ứng thông minh sẽ dò tìm đến chính xác các gốc nang lông, tác động trực tiếp đến gốc sinh trưởng lập tức hủy nang lông đen cứnggiúp vùng da điều trị trở nên trắng sáng, mịn màng và se khít lỗ chân lông đồng thời hỗ trợ quá trình điều trị viêm nang lông rất hiệu quả.

ĐIỀU TRỊ NÁM DA NÁM TÀN NHANG……Cam Kết  Hiệu Quả

Phụ nữ khi bước Qua tuổi 30, da sẽ trở nên lão hóa sạm nám, lỗ chân lông to, da sần sùi, không mịn màng

Điều Trị: Thay Da Trẻ Hoá Da Sẽ Giải Quyết Tất Cả Các Vấn Đề Về Da Mà Bạn Đang Mắc Phải

Với Công nghệ mới nhất trên thế giới, được chứng nhận bởi tổ chức FDA của Mỹ cho việc điều trị: Nám Các đốm do sắc tố Sẹo mụn Sẹo phẫu thuật, Da xệ, da lão hóa Nếp nhăn Tái tạo, trẻ hóa làn da Rạn da. Duy nhất chỉ có tại Spa Ngọc Linh.

Máy Laser Fraxel bắn ra hàng triệu những tia sáng li ti, xuyên sâu vào trong da, được gọi là những điểm điều trị vi nhiệt (microthermal treatment zones). Bằng cách này, các tia sáng sẽ khử tan các sắc tố của tế bào biểu bì già. Các tia sáng cũng xuyên sâu vào trong lớp hạ bì ( nằm dưới biểu bì). Tại mỗi điểm li ti, tia sáng khử triệt để các sắc tố của tế bào già và chừa lại những mô xung quanh còn nguyên vẹn, không bị ảnh hưởng.

Chỉ sau 2 tháng bạn đã có làn da trắng mịn hồng hào và trẻ đẹp.

Phun môi collagen

Collagen chỉ mới xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn gần đây, tuy nhiên đã tạo nên trào lưu làm đẹp mới trong giới trẻ nhờ những ưu điểm vượt trội.

PHUN MÔI COLLAGEN LÀ GÌ?

Phun môi lụa collagen là công nghệ Hàn Quốc, được cải tiến từ công nghệ phun xăm môi hiện đại. Bằng việc thêm tinh chất collagen quý giá, giúp tái tạo và phục hồi, cho làn da tươi trẻ, người thực hiện sẽ nhanh chóng sở hữu một làn môi tươi tắn, căng mọng và tràn đầy sức sống nhờ vào dịch vụ này.

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHUN MÔI COLLAGEN

Phun môi collagen Hàn Quốc áp dụng những tính năng tuyệt vời của collagen vào phun xăm môi có tác dụng chống lão hóa, đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn, phù hợp với haiag và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng.

Tại Spa Ngọc Linh “mực được sử dụng trong dịch vụ là loại mực cao cấp, nhập khẩu quốc tế cho nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, tạo cho đôi môi mềm mịn như nhung, màu môi tươi tắn, bền đẹp.

 

Ngoài ra, đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Linh bạn có thể chọn cho mình nhiều dịch vụ khác như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da đặc trị, chăm sóc và làm trẻ hóa da mặt, chăm sóc thư giãn đặc biệt Thẩm mỹ viện Ngọc Linh, massage thư giãn toàn thân bằng mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn châu Âu, làm thon gọn vùng bụng...

Thẩm mỹ viện Ngọc Linh không ngần ngại khẳng định với khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vượt trội qua kết quả thực tế. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng rộng, hiện đại, môi trường dễ chịu, thư giãn, Thẩm mỹ viện Ngọc Linh luôn tạo sự thoải mái và an tâm khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến trung tâm.

Chi tiết liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN NGỌC LINH

ĐC: Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

Tel: 028.6684.4267 - 0909868855

 

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Huyện Hóc Môn , tham my vien uy tin sai gon , tham my vien uy tin hoc mon

TIN CÙNG LOẠI