Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận 6

Lượt xem
7905
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122702
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ MISA
Him Lam Chợ Lớn, Quận 6

THẨM MỸ MISA

 

Khuyến Mãi: Phun Xăm Giá Gốc 2 Triệu Còn 800K ( Bao Sửa Cho Khách Hàng, Xử Lý Chỉnh Sửa Miễn Phí )

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Thẩm Mỹ MISA là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Thẩm Mỹ MISA hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Thẩm Mỹ MISA có đa dạng các dịch vụ như:  Nhấn Mí, Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Phun Xăm Thẩm Mỹ Chân Mày & Môi, Nâng Mũi Cấu Trúc S-line, Tẩy Trắng Răng Laser, Đính Đá Lên Răng, Tắm Trắng Mặt & Toàn,  Thân, Nối Mi Hàn Quốc, Chăm Sóc Da Chuyên Sâu & Trị Mụn......Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người. Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm mới nhất tại Thẩm Mỹ MISA nơi " Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn " cho bạn.

Kỹ thuật  phun xăm tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Thẩm Mỹ MISA áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Với Dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ với chuyên gia tại Thẩm Mỹ MISA bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Đến với Thẩm Mỹ MISA, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Bạn hoàn toàn yên tâm với màu mực organic thảo dược, không độc hại, không có chất chì, màu mực tự nhiên như môi thật, càng lâu màu càng bóng mượt, không xỉn màu, môi siêu mịn, mỏng , không sưng, không đau !

Kết quả hình ảnh cho phun xăm

Đến với Thẩm Mỹ MISA, khi chọn các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với những sản phẩm làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn những phương pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả.

 

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn chiếm được tình cảm của người đối diện. Vì thế, mà việc sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ chuyên gia tại Thẩm Mỹ MISA đã cho ra đời và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí giúp nhiều khách hàng sở hữu được đôi mắt đẹp như mơ ước.

Công nghệ làm đẹp này được nhận xét là khá hiệu quả, mang lại ánh nhìn tự nhiên, và cực an toàn không gây ra tác dụng phụ, không gây đau đớn hay để lại sẹo sau liệu trình. Thẩm Mỹ MISA mang đến khách hàng sự an tâm và tin cậy tuyệt đối, mang lại đôi mắt to tròn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Nhân viên sẽ quan sát tổng quan gương mặt của khách hàng nhằm đánh giá tình trạng mí mắt, mí lót...Ngoài ra, Thẩm Mỹ MISA còn chịu trách nhiệm phân tích những phương pháp phẫu thuật căn cứ nguồn kiến thức y khoa giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp. 

 

Nhấn Mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, mà chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Sử dụng các thiết bị nhấn mí hiện đại, bác sĩ phẫu thuật sẽ lập tức tiến hành những thủ thuật nhỏ tạo nên sự lin kết giữa thao tác nâng mi và da mí, giúp mở mắt để tạo thêm nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Thẩm Mỹ MISA

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Thẩm Mỹ MISA khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Thẩm Mỹ MISA hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Nhận Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp

Chi Tiết Liên Hệ:

THẨM MỸ MISA

 Him Lam Chợ Lớn, Quận 6

Hotline: 01688883998 Ms. Loan

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6